Trắc Nghiệm Phát Triển Hệ Thống Thương Mại Điện Tử - Bài 10
1-
Sản phẩm "bổ sung" của một chiếc máy tính xách tay là gì?
A -
Các dịch vụ và sản phẩm hỗ trợ kèm theo máy tính
B -
Hình ảnh và thông tin về máy tính trên website
C -
Mọi tính năng của máy tính đó nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng mua máy tính
D -
Các linh kiện cấu thành nên máy tính
2-
Sản phẩm cốt lõi của các chương trình học tiếng Anh trực tuyến là gì?
A -
Âm thanh, hỉnh ảnh và nội dung bài giảng
B -
Kiến thức và kỹ năng sử dụng tiếng Anh
C -
Nội dung bài giảng và các hoạt động hỗ trợ
D -
Nội dung bài giảng
3-
Sản phẩm hiện thực được cung cấp qua các website bán hoa & quà tặng trực tuyến là gì?
A -
Đáp ứng nhu cầu của khách hàng mua hoa, tặng quà
B -
Quy trình giao dịch mua sắm trên website
C -
Hình ảnh và thông tin về hoa, quà tặng được đưa lên website
D -
Bản thân các sản phẩm hoa và quà tặng
4-
Thương mại điện tử giúp khách hàng giảm chi phí tìm kiếm, do đó cho phép họ
A -
tìm kiếm nhiều sản phẩm và chọn được mức giá tốt nhất
B -
mua được sản phẩm với giá thành rẻ hơn do chi phí tìm kiếm giảm
C -
đưa ra các quyết định mua hàng đúng đắn
D -
thương lượng được mức giá tốt nhất
5-
Thương mại điện tử giúp doanh nghiệp cá biệt hóa sản phẩm theo nhu cầu khách hàng, ví dụ như Dell, Ford, Amazon… tuy nhiên, chính sách định giá các sản phẩm được cá biệt hóa cần dựa trên căn cứ nào?
A -
Mức độ sẵn sàng chi trả cho các sản phẩm cá biệt hóa của khách hàng
B -
Chi phí để sản xuất, cung cấp các sản phẩm cá biệt hóa
C -
Chi phí tương đương của những sản phẩm được cá biệt hóa
D -
Thị trường tiêu thụ sản phẩm
6-
Thương mại điên tử được ứng dụng mạnh mẽ nhất vào giai đoạn nào trong quy trình kinh doanh xuất nhập khẩu?
A -
Giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng
B -
Giới thiệu, quảng bá sản phẩm
C -
Thanh toán
D -
Cả A và B đều đúng
7-
Trong các cách quảng bá website sau đây, cách nào có chi phí cao nhất?
A -
Sử dụng chiến lược marketing lan toả (viral marketing)
B -
Liên kết quảng cáo giữa các doanh nghiệp với nhau thông qua website
C -
Đăng ký trên các Search Engine phổ biến như Google, Yahoo, MSN
D -
Quảng bá trên các sàn giao dịch, cổng thương mại điện tử.
8-
Trong các công cụ sau, hãy chỉ ra công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất?
A -
FAQs
B -
Diễn đàn
C -
Discussion topics
D -
Chat group
9-
Trong các hình thức xúc tiến thương mại điện tử, hình thức nào mất nhiều công sức nhất?
A -
Khai thác các cổng thông tin thị trường như Intracen, Superpages, Europages…
B -
Tham gia vào các Tâm điểm thương mại (trade point)
C -
Tham gia vào các sàn giao dịch thương mại điện tử như ecvn, ec21, vnemart...
D -
Đăng ký vào các công cụ search nổi tiếng như Google, Yahoo...
10-
Trong các hoạt động sau, hoạt động nào được doanh nghiệp XNK sử dụng đầu tiên?