Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 15
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 21:47:01 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Phép chiếu trimetric là phép chiếu song song có các tia chiếu vuông góc với màn chiếu, hình chiếu thu được sau khi quay đối tượng sao cho 3 mặt của đối tượng được trông thấy (thường mặt phẳng chiếu là z=0) và hệ số co .... Phương án nào điền vào chấm chấm là đúng?
  A - 
fx = fy = fz = 1/2
  B - 
fx ╪ fy ╪ fz
  C - 
fx # fy ╪ fz
  D - 
fx = fy
2-
Phép chiếu Isometric là phép chiếu song song có các tia chiếu vuông góc với màn chiếu, hình chiếu thu được sau khi quay đối tượng sao cho 3 mặt của đối tượng được trông thấy (thường mặt phẳng chiếu là z=0) và hệ số co .... Phương án nào điền vào chấm chấm là đúng?
  A - 
fx = fy = fz = 1/2
  B - 
fx ╪ fy ╪ fz
  C - 
fx = fy
  D - 
fx = fy = fz = √(2/3)
3-
Một hệ mềm đồ họa được mô tả bao gồm :
  A - 
2 miền
  B - 
3 miền
  C - 
4 miền
  D - 
Không xác định được
4-
Trong hệ mềm đồ họa, miền điều khiển :
  A - 
Bao bọc một bộ phận riêng lẻ của hệ thống
  B - 
Bao bọc toàn bộ hệ thống
  C - 
Nằm trong miền điều khiển
  D - 
Nằm trong miền điều khiển nhưng phân biệt với miền thực
5-
Trong hệ mềm đồ họa, miền thực :
  A - 
Bao bọc một bộ phận riêng lẻ của hệ thống
  B - 
Bao bọc toàn bộ hệ thống
  C - 
Nằm trong miền điều khiển
  D - 
Nằm trong miền điều khiển nhưng phân biệt với miền hiển thị.
6-
Trong hệ mềm đồ họa, miền hiển thị:
  A - 
Bao bọc một bộ phận riêng lẻ của hệ thống
  B - 
Bao bọc toàn bộ hệ thống
  C - 
Nằm trong miền điều khiển
  D - 
Nằm trong miền điều khiển nhưng phân biệt với miền thực
7-
Trong hệ mềm đồ họa, miền hiển thị :
  A - 
Chỉ có số nguyên 16 bits
  B - 
Chỉ có số nguyên 32 bits
  C - 
Chỉ có số nguyên 128 bits
  D - 
Chỉ có số nguyên 256 bits
8-
Trong hệ tọa độ thiết bị sử dụng............ để hiển thị các hình ảnh :
  A - 
Hệ tọa độ nguyên
  B - 
Hệ tọa độ thế giới thực
  C - 
Hệ tọa độ thiết bị
  D - 
Hệ tọa độ chuẩn
9-
Hai mô hình cơ bản của ứng dụng đồ họa là dựa trên :
  A - 
Dựa trên đặc trưng hình học
  B - 
Mẫu số hóa và dựa trên đặc trưng hình ảnh
  C - 
Mẫu số hóa và dựa trên đặc trưng hình học
  D - 
Dựa trên đặc trưng hình học
10-
Trong ứng dụng đồ họa dựa trên mẫu số hóa thì các đối tượng đồ họa được tạo ra bởi lưới :
  A - 
Các modun rời rạc
  B - 
Các modun tổng thể
  C - 
Các pixel tổng thể
  D - 
Các pixel rời rạc
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 01
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 02
Trắc nghiệm Tin học - Bài 20
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 14
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 12
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 03
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 25
Trắc nghiệm Tin học - Bài 13
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 03
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 02
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 02
Trắc nghiệm Tin học - Bài 17
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 21
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 10
Trắc nghiệm Tin học - Bài 11
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 19
Đề Xuất
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 28
Trắc Nghiệm Người Dùng Windows XP - Bài 06
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 46
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 01
Trắc nghiệm Tin học - Bài 17
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành Nguồn Mở - Bài 16
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 23
Trắc nghiệm Linux ( English ) - Bài 11
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 28
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 27
Trắc nghiệm Linux - Bài 33
Trắc Nghiệm Phần Cứng - Bài 09
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 10
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 12
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 01
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 02
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 14
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 17
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters