Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 26
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 04:54:05 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Kiểm thử vòng lặp lồng nhau:
  A - 
Khi xét vòng lặp nào thì cần test Min+1, typical, max-1
  B - 
Kiểm thử từ ngoài vào trong
  C - 
Nếu các vòng lặp là độc lập thì xem như là vòng lặp đơn
  D - 
Tất cả đều đúng
2-
Liên kết (Coupling) là một chỉ báo chất lượng cho biết mức độ mà module:
  A - 
Tập trung vào chỉ một điều
  B - 
Kết nối với module khác và môi trường bên ngoài
  C - 
Có thể hoàn thành chức năng của nó trong một cách thức phù hợp về thời gian
  D - 
Có thể được viết với sự rắn chắc nhiều hơn
3-
Loại mô hình nào được tạo ra trong phân tích yêu cầu phần mềm:
  A - 
Kiến trúc và cấu trúc
  B - 
Giải thuật và cấu trúc dữ liệu
  C - 
Chức năng và hành vi
  D - 
Tính tin cậy và tính sử dụng
4-
Loại mô hình nào không được có trong kiến trúc phần mềm:
  A - 
Dữ liệu
  B - 
Động
  C - 
Xử lý
  D - 
Cấu trúc
5-
Loại trừu tượng nào được dùng trong thiết kế phần mềm:
  A - 
Điều khiển
  B - 
Dữ liệu
  C - 
Thủ tục
  D - 
Tất cả mục trên
6-
Lý do tốt nhất cho việc dùng nhóm kiểm tra phần mềm độc lập là:
  A - 
Những người phát triển phần mềm không cần làm bất kỳ kiểm thử nào
  B - 
Những người lạ sẽ kiểm phần mềm rất chặt
  C - 
Những người kiểm thử không được dính dáng tới dự án cho đến khi kiểm thử bắt đầu
  D - 
Mâu thuẩn về quyền lợi giữa những người phát triển và những người kiểm thử sẽ giảm
7-
Mật độ lỗi (defect density) thuộc độ đo:
  A - 
Độ đo quá trình sản xuất
  B - 
Độ đo chất lượng sản phẩm cuối
  C - 
Độ đo dự án phần mềm
  D - 
Độ đo chất lượng bảo trì
8-
Mẫu kiến trúc nhấn mạnh tới những thành phần:
  A - 
Ràng buộc
  B - 
Tập hợp những thành phần
  C - 
Mô hình ngữ nghĩa
  D - 
Tất cả những mục
9-
Mẫu mô hình hệ thống chứa thành phần:
  A - 
Input
  B - 
Output
  C - 
Giao diện người dùng
  D - 
Tất cả mục trên
10-
Milestone:
  A - 
Thường có output là những word product
  B - 
Là thời điểm cuối của một hoạt động xử lý
  C - 
Có thể chuyển giao một kết quả của dự án
  D - 
Tất cả đều đúng
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 01
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 02
Trắc nghiệm Tin học - Bài 20
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 14
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 12
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 03
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 25
Trắc nghiệm Tin học - Bài 13
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 03
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 02
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 02
Trắc nghiệm Tin học - Bài 17
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 21
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 10
Trắc nghiệm Tin học - Bài 11
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 19
Đề Xuất
Trắc nghiệm Linux ( English ) - Bài 10
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 19
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 41
Trắc Nghiệm Multimedia - Bài 02
Trắc nghiệm Kỹ Năng Linux - Bài 05
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 27
Trắc nghiệm Linux ( English ) - Bài 20
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 08
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 21
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 15
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành Nguồn Mở - Bài 04
Trắc Nghiệm về đĩa cứng và các thiết bị liên quan
Trắc Nghiệm về thiết bị lưu trữ và các thuật ngữ liên quan
Trắc nghiệm Kỹ Năng Linux - Bài 11
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 16
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 05
Trắc Nghiệm Multimedia - Bài 01
Trắc Nghiệm Người Dùng Windows XP - Bài 05
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 38
Trắc Nghiệm Người Dùng Windows XP - Bài 04
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters