Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 27
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 12:39:39 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Mô hình nào đưa ra hình ảnh hệ thống trong đầu của người dùng cuối:
  A - 
Mô hình thiết kế
  B - 
Mô hình người dùng
  C - 
Hình ảnh hệ thống
  D - 
Mô hình nhận thức hệ thống
2-
Mô hình nào đưa ra hình ảnh look and feel cho giao diện người dùng cùng những thông tin hỗ trợ:
  A - 
Mô hình thiết kế
  B - 
Mô hình người dùng
  C - 
Mô hình hình ảnh hệ thống
  D - 
Mô hình nhận thức hệ thống
3-
Mô hình nào đưa ra hình ảnh tiền sử (profile) người dùng cuối của hệ thống dựa vào máy tính:
  A - 
Mô hình thiết kế
  B - 
Mô hình người dùng
  C - 
Mô hình của người dùng
  D - 
Mô hình nhận thức hệ thống
4-
Mô hình phát triển dựa vào thành phần:
  A - 
Chỉ phù hợp cho thiết kế phần cứng máy tính
  B - 
Không thể hỗ trợ phát triển những thành phần sử dụng lại
  C - 
Dựa vào những kỹ thuật hỗ trợ đối tượng
  D - 
Không định chi phí hiệu quả bằng những độ đo phần mềm có thể định lượng
5-
Mô hình phát triển phần mềm dựa trên mẫu thử là :
  A - 
Một mô hình rất rủi ro, khó đưa ra được một sản phẩm tốt
  B - 
Phương pháp tốt nhất được sử dụng trong các dự án có nhiều thành viên
  C - 
Một phương pháp hữu ích khi khách hàng không thể xác định yêu cầu một cách rõ ràng
  D - 
Một phương pháp thích hợp được sử dụng khi các yêu cầu đã được xác định rõ ràng
6-
Mô hình phát triển phần mềm lặp lại tăng thêm :
  A - 
Một hướng hợp lý khi yêu cầu được xác định rõ
  B - 
Một hướng tốt khi cần tạo nhanh một sản phẩm thực thi lõi
  C - 
Một hướng tốt nhất dùng cho những dự án có những nhóm phát triển lớn
  D - 
Một mô hình cách mạng không nhưng không được dùng cho sản phẩm thương mại
7-
Mô hình phát triển phần mềm tuần tự tuyến tính còn gọi là:
  A - 
Mô hình hỗn độn
  B - 
Mô hình nước suối
  C - 
Mô hình xoắn ốc
  D - 
Mô hình chu kỳ sống cổ điển
8-
Mô hình phát triển phần mềm xoắn ốc:
  A - 
Kết thúc với việc xuất xưởng sản phẩm phần mềm
  B - 
Nhiều hỗn độn hơn với mô hình gia tăng
  C - 
Bao gồm việc đánh giá những rủi ro phần mềm trong mỗi vòng lặp
  D - 
Tất cả điều trên
9-
Mô hình phát triển ứng dụng nhanh:
  A - 
Sự ráp nối tốc độ cao của mô hình tuần tự tuyến tính
  B - 
Một cách hữu dụng khi khách hàng không xàc định yêu cầu rõ ràng
  C - 
Một cách gọi khác của mô hình phát triển dựa vào thành phần
  D - 
Tất cả mục trên
10-
Mô hình thiết kế không quan tâm tới:
  A - 
Kiến trúc
  B - 
Dữ liệu
  C - 
Giao diện
  D - 
Phạm vi dự án
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 01
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 02
Trắc nghiệm Tin học - Bài 20
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 14
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 12
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 03
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 25
Trắc nghiệm Tin học - Bài 13
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 03
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 02
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 02
Trắc nghiệm Tin học - Bài 17
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 21
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 10
Trắc nghiệm Tin học - Bài 11
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 19
Đề Xuất
Trắc nghiệm Linux - Bài 34
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 40
Trắc Nghiệm Phần Cứng - Bài 02
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 30
Trắc nghiệm Tin học - Bài 18
Trắc Nghiệm Phần Cứng - Bài 05
Trắc nghiệm Linux ( English ) - Bài 15
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 14
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 21
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 11
Trắc nghiệm Tin học - Bài 16
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 11
Trắc nghiệm Kỹ Năng Linux - Bài 11
Trắc nghiệm Linux - Bài 21
Trắc Nghiệm Multimedia - Bài 07
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 27
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 06
Trắc nghiệm Linux ( English ) - Bài 05
Trắc Nghiệm Multimedia - Bài 11
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 03
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters