Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Vi Xử Lý - Bài 08
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 08:36:26 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Giả sử có: AX=1000H; BX=2000H; CX=3000H. Sau khi thực hiện các lệnh:
PUSH AX
PUSH BX
PUSH CX
POP AX
POP BX
POP CX
Sẽ được :

  A - 
AX=1000H; BX=2000H; CX=3000H
  B - 
AX=2000H; BX=3000H; CX=1000H
  C - 
AX=3000H; BX=1000H; CX=2000H
  D - 
AX=3000H; BX=2000H; CX=1000H
2-
Các lệnh truyền dữ liệu với vào ra (IN và OUT) và các lệnh truyền dữ liệu với bộ nhớ:
  A - 
Có tín hiệu điều khiển khác nhau và số bit địa chỉ cung cấp khác nhau
  B - 
Có tín hiệu điều khiển khác nhau và số bit địa chỉ cung cấp giống nhau
  C - 
Có tín hiệu điều khiển giống nhau, số bit địa chỉ cung cấp khác nhau
  D - 
Có tín hiệu điều khiển giống nhau, số bit địa chỉ cung cấp giống nhau
3-
Giả sử AX=2; BX=3 sau lệnh ADC AX,BX thì:
  A - 
AX=5; BX=3
  B - 
AX=5; BX=0
  C - 
AX=5 hoặc 6; BX=0
  D - 
AX=5 hoặc 6; BX=3
4-
Giả sử có AL=9; AH=7; BL=5 sau khi thực hiện các lệnh sau AX sẽ có giá trị bằng:
ADD AL,AH
DAA
ADD AX,3020H
ADD AL,AH
AAA

  A - 
3133H
  B - 
3031H
  C - 
0103H
  D - 
3001H
5-
Giả sử AX=9; BX=12 sau lệnh CMP AX,BX sẽ có:
  A - 
CF=0; ZF=0
  B - 
CF=0; ZF=1
  C - 
CF=1; ZF=0
  D - 
CF=1; ZF=1
6-
Giả sử AH=02; AL=03 sau lệnh MUL AH sẽ được:
  A - 
AH=06
  B - 
AH=0
  C - 
AH=02
  D - 
AH=03
7-
Giả sử AL chứa mã ASCII của một số từ 0 tới 9 sau lệnh AND AL,0FH thì:
  A - 
AL bằng 0FH
  B - 
AL là mã BCD của số đó
  C - 
AL bằng 0
  D - 
AL vẫn là mã ASCII của số đó.
8-
Để đảo trạng thái các bit trong một thanh ghi có thể:
  A - 
OR nó với FFH
  B - 
AND nó với FFH
  C - 
XOR nó với 00H
  D - 
XOR nó với FFH
9-
Để lập một bit trong một thanh ghi lên 1 mà không làm thay đổi các bit khác có thể sử dụng lệnh:
  A - 
AND
  B - 
OR
  C - 
XOR
  D - 
NOT
10-
Giả sử AL=35H, CL=4 sau lệnh SHR AL,CL sẽ được :
  A - 
AL=5; CL=0
  B - 
AL=3; CL=0
  C - 
AL=5; CL=4
  D - 
AL=3; CL=4
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 28
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 30
Trắc Nghiệm Lý Thuyết Thông Tin - Bài 02
Trắc Nghiệm Lý Thuyết Thông Tin - Bài 01
Trắc Nghiệm Kĩ Thuật Truyền Số Liệu - Bài 01
Trắc Nghiệm Xử Lý Tín Hiệu Số - Bài 01
Trắc Nghiệm Vi Xử Lý Và Lập Trình Hợp Ngữ - Bài 01
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 01
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính ( English ) - Bài 13
Trắc Nghiệm Xử Lý Tín Hiệu Số - Bài 02
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Vi Xử Lý - Bài 05
Trắc Nghiệm Lý Thuyết Thông Tin - Bài 09
Trắc Nghiệm Vi Xử Lý Và Lập Trình Hợp Ngữ - Bài 06
Trắc Nghiệm Lý Thuyết Thông Tin - Bài 03
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 26
Trắc Nghiệm Lý Thuyết Thông Tin - Bài 04
Trắc Nghiệm Kĩ Thuật Truyền Số Liệu - Bài 02
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Vi Xử Lý - Bài 01
Trắc Nghiệm Vi Xử Lý Và Lập Trình Hợp Ngữ - Bài 08
Trắc Nghiệm Lý Thuyết Thông Tin - Bài 11
Đề Xuất
Trắc Nghiệm Phát Triển Hệ Thống Thương Mại Điện Tử - Bài 49
Trắc Nghiệm Bipolar Junction Transistor - BJT - Bài 01
Trắc Nghiệm Vi Xử Lý Và Lập Trình Hợp Ngữ - Bài 11
Trắc nghiệm Kĩ Thuật Ghép Nối Máy Tính - Bài 18
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính ( English ) - Bài 17
Trắc nghiệm Kĩ Thuật Ghép Nối Máy Tính - Bài 14
Trắc Nghiệm Lý Thuyết Thông Tin - Bài 07
Trắc Nghiệm Phát Triển Hệ Thống Thương Mại Điện Tử - Bài 18
Trắc Nghiệm Xử Lý Âm Thanh Và Hình Ảnh - Bài 05
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 04
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Vi Xử Lý - Bài 10
Trắc nghiệm Kĩ Thuật Ghép Nối Máy Tính - Bài 04
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 10
Trắc Nghiệm Lý Thuyết Thông Tin - Bài 08
Điện Tử Số - Bài 36
Trắc Nghiệm Xử Lý Âm Thanh Và Hình Ảnh - Bài 06
Trắc Nghiệm Kĩ Thuật Truyền Số Liệu - Bài 03
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 24
Điện Tử Số - Bài 37
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters