WEBSITE bất vụ lợi - Vì lợi ích cộng đồng - Non-Profit Website for the benefit of Community Learning
Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
Tin Học
Luyện thi Đại học
Lớp 12
Lớp 11
Lớp 10
Lớp 9
Lớp 8
Lớp 7
Lớp 6
Tiểu học
Tiếng Anh
Bài học lý thuyết
Thi bằng
Kiến thức tổng quát
Phương pháp học
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học
||
Căn Bản
Văn Phòng
Hệ Thống - Mạng
Phần Mềm Ứng Dụng
Kỹ thuật số
Lập trình
SQL
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 11
Ngày làm bài:
Hôm nay lúc 19:07:22 (Server time)
Số câu hỏi:
10.
Tổng điểm:
10
Yêu cầu hoàn thành:
60
phút.
Thời gian còn lại:
Cỡ chữ câu hỏi:
12 pt
13 pt
14 pt
15 pt
16 pt
17 pt
18 pt
19 pt
20 pt
Cỡ chữ đáp án:
12 pt
13 pt
14 pt
15 pt
16 pt
17 pt
18 pt
19 pt
20 pt
1-
RGB được viết tắt từ:
A -
Red-Gray-Blue
B -
Red-Green-Blue
C -
Red-Green-Black
D -
Red-Gray-Black
2-
Để giảm độ lớn cho nét bút (nét cọ):
A -
>
B -
<
C -
]
D -
[
3-
Chức năng của công cụ Sponge
là:
A -
Làm sắc nét ảnh
B -
Làm nhòe ảnh
C -
Làm tăng độ sáng cho ảnh
D -
Làm tăng hoặc giảm cường độ màu trong ảnh
4-
Để có thể vẽ được hình tròn, nhấn kèm phím … khi sử dụng công cụ Ellipse Marq:
A -
Shift
B -
Alt
C -
Ctrl + Alt
D -
Ctrl
5-
Để có thể vừa di chuyển vừa nhân đôi vùng ảnh chọn, nhấn kèm phím … khi sử dụng công cụ Move:
A -
Alt
B -
Ctrl
C -
Space
D -
Shift
6-
Để tạo khung viền cho vùng chọn, sử dụng lệnh:
A -
Select\Modify\Expand
B -
Select\Modify\Border
C -
Select\Modify\Contract
D -
Select\Modify\Smooth
7-
Phím tắt để mở Layer Palette:
A -
F5
B -
F7
C -
F6
D -
F8
8-
Khi liên kết các layer, ta có thể
A -
Có thể thực hiện thao tác biến dạng cùng lúc nhưng không thể di chuyển cùng lúc
B -
Có thể di chuyển cùng lúc nhưng không thể thực hiện thao tác biến dạng
C -
Di chuyển hoặc biến dạng chúng cùng lúc
D -
Chỉ có thể tô màu chúng cùng lúc
9-
Để di chuyển một layer lên trên cùng, nhấn:
A -
Alt + Shift + ]
B -
Ctrl + Shift + [
C -
Alt + Shift + [
D -
Ctrl + Shift + ]
10-
Ảnh bitmap phụ thuộc vào độ phân giải ảnh, còn ảnh vector không phụ thuộc vào độ phân giải ảnh.
A -
Đúng/Đúng
B -
Đúng/Sai
C -
Sai/Đúng
D -
Sai/Sai
[
Người đăng:
Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon
https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ
Phong Bảo Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc Nghiệm UML - Bài 48
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 19
Trắc Nghiệm UML - Bài 19
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 65 ( English )
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 18
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 02
Trắc Nghiệm PhotoShop - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 42
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 15
Trắc Nghiệm UML - Bài 64
Trắc Nghiệm UML - Bài 54
Trắc Nghiệm UML - Bài 35
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 41
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 01
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 75
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 60
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG