Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm UML - Bài 75
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 21:07:50 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Điểm khác biệt giữa lớp và đối tượng là:
  A - 
Lớp là một khuôn mẫu để tạo ra đối tượng, còn đối tượng là một thể hiện của lớp
  B - 
Lớp không phải là một khuôn mẫu để tạo ra đối tượng, và đối tượng không phải là một thể hiện của lớp
  C - 
Lớp là một khuôn mẫu để tạo ra đối tượng, nhưng đối tượng không phải là một thể hiện của lớp.
  D - 
Không có sự khác biệt
2-
.................. cho phép người phân tích mô hình hóa quá trình hoạt động của một hệ thống thông tin
  A - 
Deployment diagrams
  B - 
Component diagrams
  C - 
Class diagrams
  D - 
Activity diagrams
3-
Biểu đồ tương tác tập trung vào mô hình hóa .......... trong khi biểu đồ lớp tập trung vào ..............
  A - 
Sự tương tác, lớp
  B - 
Lớp, tương tác
  C - 
Đối tượng, lớp
  D - 
Mức cao, mức thấp (high, low)
4-
Trong một biểu đồ tuần tự, tên đối tượng item trong ký hiệu item:List cho biết


  A - 
item là m ột thể hiện của lớp List
  B - 
List là một thể hiện của lớp item
  C - 
List là một phương thức của lớp item
  D - 
1 thông điệp được gởi từ lớp item tới lớp List
5-
Trình tự của thông điệp trong biểu đồ tuần tự đi từ:
  A - 
Phải sang trái
  B - 
Trái sang phải
  C - 
Trên xuống dưới
  D - 
Dưới lên trên
6-
A guard condition (điều kiện canh phòng) là một biểu thức Boolean, cho phép sự chuyển tiếp chỉ xảy ra khi điều kiện thỏa mãn
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
7-
Khối cơ sở để xây dựng một hệ thống là .............
  A - 
Đối tượng
  B - 
Thuộc tính
  C - 
Thông điệp
  D - 
Phương thức
8-
Dãy biến cố nào được xác định tường minh trong sơ đồ Statechart sau. Giả sử rằng trong mỗi trường hợp dãy biến cố trạng thái bắt đầu là trạng thái Locating Start


(c) move; press; release; move
This sequence is specified, and ends up in the locating start state
(b) press; move; move; move
This sequence is specified, and ends up in the locating stop state
(a) press; release; release
This sequence is not specified; the second release message is received in the locating stop state, and the is no transition labelled "release" leaving that state
(d) move; press; move; move; press; release
This sequence is not specified; the second release message is received in the locating stop state, and the is no transition labelled "press" leaving that state
  A - 
press, move, move, move
  B - 
move, press, release, move
  C - 
move, press, move, move, press, release
  D - 
Cả A và B đều đúng
9-
Một Facilitator JAD là _____.
  A - 
Cũng là người sử dụng thành thạo
  B - 
Người tiết kế chương trình gặp gỡ và chỉ dẫn thảo luận
  C - 
Tham ra vào thảo luận
  D - 
Người ghi lại thảo luận
10-
_________ là hai hoạt động ưa chuộng BPR.
  A - 
Tác động phân tích và vấn đề phân tích
  B - 
Vấn đề phân tích và gốc rễ của phân tích
  C - 
Hoạt động loại trừ và tác động phân tích
  D - 
Thời gian thiết kế và làm chuẩn đối xứng
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 29
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 05
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 31
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 38
Trắc Nghiệm UML - Bài 74
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 46
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 08
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 21
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 32
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 07
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 24
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 32
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 39
Trắc Nghiệm UML - Bài 51 ( English )
Trắc Nghiệm UML - Bài 18
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 55 ( English )
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters