Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 22:35:10 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Chức năng Polygon trên thanh công cụ Draw có tác dụng:
  A - 
Vẽ một đa tuyến
  B - 
Vẽ một đa giác đều
  C - 
Vẽ một cung cong
2-
Sau khi thực hiện lệnh POL (Để vẽ Polygon), trên màn hình AutoCAD sẽ xuất hiện dòng nhắc: "Enter number of Sides…". Ý nghĩa của dòng nhắc này là gì:
  A - 
Nhập số cạnh của đa giác
  B - 
Nhập tọa độ tâm đa giác
  C - 
Nhập bán kính của đa giác
3-
Để thực hiện chức năng vẽ hình chữ nhật, ta có thể dùng các cách nào sau đây:
  A - 
Vào Draw, từ Menu sổ xuống chọn Rectangle
  B - 
Từ Command gõ lệnh: Rec
  C - 
Cả 2 đáp án trên đều đúng
4-
Khi Click vào nút Rectangle trên thanh công cụ Draw, sẽ xuất hiện dòng nhắc: "Specify first corner or [Chamfer/ Elevation/ Fillet/ Thickness/ Width]". Ý nghĩa của dòng lệnh này là gì:
  A - 
Vào điểm góc của hình chữ nhật
  B - 
Nhập khoảng cách cạnh vát mép thứ nhất và thứ 2
  C - 
Nhập vào bán kính cung tròn cần vát mép
5-
Khi thực hiện vẽ hình Elip thì ta có thể sử dụng lệnh nào trong các lệnh sau đây:
  A - 
Từ command gõ lệnh: Elip
  B - 
Từ command gõ lệnh: EL
  C - 
Từ command gõ lệnh: ELP
6-
Khi nhập lệnh DO từ Command, lệnh này có tác dụng:
  A - 
Vẽ hình đa tuyến
  B - 
Vẽ hình vành khăn
  C - 
Vẽ hình chữ nhật
7-
Khi sử dụng lệnh DO, trên màn hình xuất hiện dòng nhắc: "Specify inside diameter of donut:". Ý nghĩa của dòng lệnh này là gì:
  A - 
Nhập tọa độ tâm hình Donut
  B - 
Nhập giá trị đường kính ngoài
  C - 
Nhập giá trị đường kính trong
8-
Để vẽ miền tạo bởi số điểm lớn hơn hoặc bằng 4, ta có thể thực hiện theo các cách nào sau đây:
  A - 
Click vào nút 2D Solid trên thanh công cụ Draw
  B - 
Từ Command gõ lệnh: Solid
  C - 
Cả 2 đáp án trên đều đúng
9-
Khi Click vào nút Spline trên thanh công cụ Draw, ta sẽ vẽ được:
  A - 
Vẽ đường cong
  B - 
Vẽ đường phi tuyến
  C - 
Vẽ đường thẳng
10-
Khi thao tác trên lệnh Spline, sẽ có dòng nhắc cho ta lựa chọn là: "Specify start tangent". Ý nghĩa của dòng nhắc là gì:
  A - 
Lựa chọn điểm đầu tiên
  B - 
Lựa chọn hướng tiếp tuyến tại điểm đầu của đường cong
  C - 
Lựa chọn hướng tiếp tuyến tại điểm cuối của đường cong
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 17
Trắc Nghiệm UML - Bài 47
Trắc Nghiệm UML - Bài 57 ( English )
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 33
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 50
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 33
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 53 ( English )
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 43
Trắc Nghiệm UML - Bài 20
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 29
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 12
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 34
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 03
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 23
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 31
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 08
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 39
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters