Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm HDJ - Bài 06
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 04:30:16 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Hàm dùng để chuyển đổi một xâu sang số nguyên:
  A - 
Str2Int()
  B - 
strToInt()
  C - 
parseInt()
  D - 
parseStrInt()
2-
Thuộc tính _____ của đối tượng Window tham chiếu đến cửa sổ hay frame hiện tại:
  A - 
Name
  B - 
Self
  C - 
Status
  D - 
Tất cả đều sai
3-
Thuộc tính _____ của đối tượng Window thể hiện tài liệu HTML trong một cửa sổ trình duyệt:
  A - 
event
  B - 
document
  C - 
history
  D - 
Tất cả đều sai
4-
Ba đặc điểm của DHTML là:
  A - 
DHTML cho phép người dùng xác định kiếu dáng của văn bản.
  B - 
DHTML cho phép người dùng bắt các sự kiện được sinh ra bởi user hay hệ thống và thay đổi được kiểu dáng hay nội dung của trang một cách động
  C - 
DHTML cho phép người dùng xác định của các phần tử HTML
  D - 
Tất cả đều đúng
5-
_____ là sự kiện được sinh ra khi user click chuột trên một phần tử của form hay một siêu liên kết:
  A - 
onFocus
  B - 
onChange
  C - 
onLoad
  D - 
onClick
6-
Trong hàm space, có đoạn mã như sau:
For (var i=0; iIf (check == space.charAt(i) ){ return true;}
Câu nào dưới đây có thể dùng để thay thế cho đoạn trên?
  A - 
return (space.indexOf(check, 0) <=0 ? false : true);
  B - 
if (space.indexOf( check, 0) >=0) {return true;} return false;
  C - 
if (space.lastIndexOf(check, check.length) > 0) { return true; }
return false;
  D - 
return (space.LastIndexOf(check, check.Length ) == 0 ? false:true);
7-
_____ là một ứng dụng dùng để hiển thị nội dung của một trang HTML
  A - 
Đối tượng
  B - 
Đối tượng Browser
  C - 
Trình duyệt
  D - 
Tất cả đều đúng
8-
Câu lệnh ______ dùng để chạy một chuỗi các lệnh, tất cả các lệnh đó đều tham chiếu đến một đối tượng xác định:
  A - 
Switch
  B - 
With
  C - 
If
  D - 
For
9-
Làm thế nào để có thể mở một cửa sổ browser thứ hai bằng một câu lệnh JavaScript?
  A - 
window.open("http://www.thedomain.com/")
  B - 
document.open("http://www.thedomain.com/")
  C - 
openWindow("http://www.thedomain.com/")
  D - 
document.openWin("http://www.thedomain.com/")
10-
Phương thức _____ sử dụng vị trí tên cùng vầ bên trái của tầng để xác định các tọa độ x và y tương ứng.
  A - 
slideTo()
  B - 
moveTo()
  C - 
animate()
  D - 
Tất cả đều sai
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc Nghiệm UML - Bài 47
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 30
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 40
Trắc Nghiệm UML - Bài 19
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 51 ( English )
Trắc Nghiệm UML - Bài 24
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 12
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 18
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 34
Trắc Nghiệm UML - Bài 71
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 21
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 21
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 34
Trắc Nghiệm UML - Bài 46
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 12
Trắc Nghiệm UML - Bài 39
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters