Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 06
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 06:46:54 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Có mấy cách để tạo một frameset được định nghĩa trước.
  A - 
1
  B - 
2
  C - 
3
  D - 
4
2-
Tạo một frameset mới (rỗng) được định nghĩa trước, ta sử dụng bằng cách dùng:
  A - 
Insert bar
  B - 
New Frames
  C - 
New Document
  D - 
A và C đều đúng
3-
Thuộc tính này quyết định frames có thanh trượt hay không có?
  A - 
Scr
  B - 
Margin
  C - 
Border
  D - 
Scroll
4-
Các frame có đơn vị được thiết lập theo theo thứ tự sau.
  A - 
Pixels, Percent, Relative.
  B - 
Percent, Pixels, Relative.
  C - 
Relative, Percent, Pixels.
  D - 
Relative, Pixels, Percent
5-
Xác định phát biểu đúng về FRAME và FRAMESET:
  A - 
Frame được tạo ra nhờ các đối tượng của Form
  B - 
Để thay đổi thuộc tính src của frame, sử dụng thanh Properties của Frame.
  C - 
Để thay đổi thuộc tính src của frame, sử dụng thanh Properties của Frameset.
  D - 
Tất cả đều đúng
6-
Phần mở rộng của flash movie là:
  A - 
swt
  B - 
gif
  C - 
swf
  D - 
dwt
7-
Dreamweaver cho phép tạo ra những những loại đối tượng flash nào?
  A - 
Flash text
  B - 
Flash button
  C - 
Flash Movie
  D - 
Cả A và B đều đúng
8-
Dreamweaver hỗ trợ chỉnh sửa những loại flash nào?
  A - 
Flash text
  B - 
Flash button
  C - 
Flash Movie
  D - 
Cả A và B đều đúng
9-
Đối tượng flash nào được tạo ra bằng cách cập nhật đoạn văn bản dựa trên những khuôn mẫu flash có sẵn.
  A - 
Flash text
  B - 
Flash button
  C - 
Flash Movie
  D - 
Cả A và B đều đúng
10-
Những file có phần mở rộng …… được tạo ra bằng chương trình soạn thảo, thiết kế flash và chúng có thể được chỉnh sửa bất cứ thời gian nào trong flash.
  A - 
swt c.
  B - 
gif
  C - 
fla
  D - 
swf
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc Nghiệm UML - Bài 42
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 04
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 33
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 10
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 39
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 05
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 05
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 21
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 29
Trắc Nghiệm UML - Bài 39
Trắc Nghiệm UML - Bài 63 ( English )
Trắc Nghiệm UML - Bài 29
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 02
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 47
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 07
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 12
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters