Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 19:47:48 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Trong giai đoạn nào của quy trình phát triển phần mềm, ta xây dựng hệ thống qua quá trình gồm nhiều vòng lặp theo quy trình xoắn ốc, mỗi vòng lặp là một dự án nhỏ. Bạn sẽ quản lý tài nguyên, kiểm soát và thực hiện tối ưu hoá, hoàn thành việc phát triển các sản phẩm và các thành phần của sản phẩm, đánh giá sản phẩm cài đặt từ các tiêu chuẩn đã được thỏa thuận.
  A - 
Khởi tạo (Inception)
  B - 
Tinh chế (Elaboration)
  C - 
Xây dựng (construction)
  D - 
Chuyển giao (transition)
2-
Trong giai đoạn nào của quy trình phát triển phần mềm, ta thực hiện cài đặt hệ thống, thử nghiệm sản phẩm đã triển khai, thu thập các phản hồi từ phía người dung, bảo trì hệ thống :
  A - 
Khởi tạo (Inception)
  B - 
Tinh chế (Elaboration)
  C - 
Xây dựng (construction)
  D - 
Chuyển giao (transition)
3-
Một ………….. là dãy các bước mô tả sự tương tác giữa người dung và hệ thống:
  A - 
Kịch bản
  B - 
Use case
  C - 
Mục tiêu
  D - 
Sự kiện
4-
Sơ đồ nào mô tả các kiểu của các đối tượng và các mối quan hệ tĩnh khác nhau giữa chúng ?
  A - 
Sơ đồ trạng thái
  B - 
Sơ đồ lớp
  C - 
Sơ đồ tương tác
  D - 
Sơ đồ hoạt động
5-
Phát biểu nào sau đây không đúng về mối kết hợp trong sơ đồ lớp :
  A - 
Mối kết hợp biểu diễn các quan hệ giữa các thể hiện của các lớp
  B - 
Mối kết hợp là các quy trình mà một lớp sẽ thực hiện
  C - 
Mối kết hợp có thể vô hướng
  D - 
Mối kết hợp có thể có cả hai hướng
6-
Trong sơ đồ tuần tự ---------> biểu diễn :
  A - 
Thông điệp (message )
  B - 
Điều kiện (condition)
  C - 
Lặp (iteration)
  D - 
Xóa đối tượng (deletion)
7-
Trong sơ đồ tuần tự [some_text] biểu diễn:
  A - 
Thông điệp (message )
  B - 
Xóa đối tượng (deletion)
  C - 
Lặp (iteration)
  D - 
Điều kiện (condition)
8-
Trong sơ đồ tuần tự dấu * biểu diễn :
  A - 
Thông điệp (message )
  B - 
Điều kiện (condition)
  C - 
Lặp (iteration)
  D - 
Xóa đối tượng (deletion)
9-
Trong sơ đồ tuần tự dấu X biểu diễn:
  A - 
Thông điệp (message )
  B - 
Điều kiện (condition)
  C - 
Lặp (iteration)
  D - 
Xóa đối tượng (deletion)
10-
Mệnh đề nào sau đây đúng về gởi thông điệp không đồng bộ trong sơ đồ tuần tự ?
  A - 
Các thông điệp không đồng bộ có thể tạo một luồng mới, có thể tạo một đối tượng mới, và có thể liên lạc với các luồng khác đang chạy.
  B - 
Các thông điệp không đồng bộ có thể tạo một đối tượng mới nhưng không thể tạo một luồng mới và không thể liên lạc với các luồng khác đang chạy.
  C - 
Các thông điệp không đồng bộ không thể tạo một đối tượng mới nhưng có thể tạo một luồng mới và có thể liên lạc với các luồng khác đang chạy.
  D - 
Các thông điệp không đồng bộ có thể tạo một đối tượng mới, có thể tạo một luồng mới nhưng không thể liên lạc với các luồng khác đang chạy.
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 33
Đề Xuất
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 08
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 03
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 35
Trắc Nghiệm UML - Bài 22
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 04
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 13
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 04
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 06
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 23
Trắc Nghiệm UML - Bài 49
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 53
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 63 ( English )
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 18
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 21
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 02
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 47
Trắc Nghiệm UML - Bài 71
Trắc Nghiệm UML - Bài 56
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters