Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 19:42:47 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Vai trò quan trọng nhất trong công vịêc của người phân tích viên hệ thống là:
  A - 
Giải quyết vấn đề
  B - 
Biết rõ dữ liệu nào cần được lưu trữ và sử dụng
  C - 
Có kỹ năng lập trình tốt
  D - 
Hiểu những kiến thức chuyên môn về hệ thống thông tin
2-
Một công cụ thì bao gồm :
  A - 
Những mô hình dùng để quản lý quá trình phát triển
  B - 
Phần mền hỗ trợ để giúp tạo những mô hình hoặc những thành phần yêu cầu trong dự án
  C - 
Những hướng dẫn thực thi mô hình
  D - 
Những mô hình của thành phần hệ thống
3-
Những câu hỏi sau đây đề cập đến biểu đồ tuần tự :
G là một đối tượng _______________

  A - 
Điều khiển (controller)
  B - 
Tác nhân (actor)
  C - 
Thực thể (entity)
  D - 
Dòng đời (life line)
4-
Một kịch bản (scenario) là một :
  A - 
Tập hợp các bước trong phạm vi của một use case
  B - 
Tập hợp các use case
  C - 
Một use case.
  D - 
Bao gồm các use case.
5-
Trong hình (i) là :

  A - 
Mở rộng
  B - 
Bao gồm
  C - 
Liên lạc
  D - 
Sự tổng quát hóa
6-
Một kịch bản (scenario) là một
  A - 
Tập hợp các bước trong phạm vi của một use case
  B - 
Tập hợp các use case
  C - 
Một use case.
  D - 
Bao gồm các use case.
7-
Sự khác nhau giữa các actor và các object cùng tên là :
  A - 
Actor bên ngoài còn object bên trong hệ thống
  B - 
Object bên ngoài còn actor bên trong hệ thống
  C - 
Object có hành vi còn actor thì không có.
  D - 
Actor có hành vi còn object thì không có.
8-
Dưới đây là lớp Circle được vẽ bằng UML cho biết "isVisible (hành vi)) là :

  A - 
protected
  B - 
private
  C - 
public
  D - 
inherit
9-
Cái nào dưới đây không phải là mục tiêu của mô hình hóa?
  A - 
Đặc tả (Specifying)
  B - 
Lập trình (Coding)
  C - 
Xây dựng (Constructing)
  D - 
Trực quan hóa (Visualizing)
10-
Quá trình sinh mã (generating code) từ một mô hình UML được gọi là:
  A - 
Reverse Engineering
  B - 
Syntax Checking
  C - 
Forward Engineering
  D - 
Code generation
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 09
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 13
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 48
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 12
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 32
Trắc Nghiệm UML - Bài 71
Trắc Nghiệm UML - Bài 51 ( English )
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 21
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 36
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 06
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 16
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 01
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 25
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 03
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 31
Trắc Nghiệm UML - Bài 70
Trắc Nghiệm UML - Bài 63 ( English )
Trắc Nghiệm UML - Bài 40
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 05
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters