Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm UML - Bài 24
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 18:02:28 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Nhân tố nào sau đây sẽ làm tăng sự mạo hiểm , rủi ro kĩ thuật của một dự án.
  A - 
Tính thân thiện với công nghệ.
  B - 
Quy mô dự án lớn.
  C - 
Tăng các ứng dụng thân thiện với người sử dụng và các nhà phân tích
  D - 
Quy mô dự án nhỏ.
2-
Chi phí hoạt động được kiểm tra trong suốt quá trình phân tích tính khả thi bao gồm:
  A - 
Chi phí khôi phục hệ thống.
  B - 
Đào tạo phát triển .
  C - 
Mua phần cứng , phần mềm.
  D - 
Nâng cấp thiết bị.
3-
Mức độ chấp nhận của người sử dụng với hệ thống và quy mô của hệ thống mới sẽ được kết hợp vào hoạt động của hệ thống được thể hiện trong tính khả thi về ……..
  A - 
Kinh tế.
  B - 
Tính thân thiện .
  C - 
Chức năng.
  D - 
Tổ chức.
4-
Nhà tài trợ dự án là một……..
  A - 
Uỷ viên IS cấp cao ban chấp hành ( ???? ) người thường xuyên nhưng không luôn luôn là người đỡ đầu dự án .
  B - 
Nhà quản lý IS cấp trung bình, người có trách nhiệm điều khiển và quản lý quá trình phát triển.
  C - 
Nhà quản lý cấp cao nhưng không là uỷ viên ban chấp hành IS , người mà thường xuyên nhưng không luôn luôn là người đỡ đầu dự án.
  D - 
Thành viên có kinh nghiệm của nhóm người sử dụng tham gia vào phiên RAD
5-
Vấn đề về sự lo lắng của người sử dụng với bản đề xuất dự án mới là một nhân tố của……
  A - 
Đánh giá tính khả thi về kinh tế
  B - 
Đánh giá tính khả thi về kĩ thuật.
  C - 
Đề xuất hệ thống
  D - 
Yêu cầu hệ thống.
6-
Quá trình phân chia(assigment) giá trị thời gian và công sức cần thiết để thực hiện một project đươc gọi là:
  A - 
Analysis
  B - 
Estimation
  C - 
Identifying
  D - 
Planning
7-
Một phương thức đánh giá thời gian của project là sử dụng các chuẩn công nghiệp(industry standard). Với phương thức này nếu pha lập kê hoạch(planning) chiếm 15% trong tổng số thời gian project, cụ thể là cần 3 tháng cho lập kế hoạch vậy thời gian còn lại mà project sẻ yêu cầu là = ?
  A - 
15 months
  B - 
20 months
  C - 
3.5 months
  D - 
4.5 months
8-
………. Là đơn vị đo của kích thước chương trình dựa vào số lượng và độ phức tạp của đầu vào, đầu ra, các yêu cầu, files và giao diện
  A - 
Function point
  B - 
Line of code
  C - 
Project plan
  D - 
Standard module
9-
Khi sử dụng …phương pháp đánh giá điểm chức năng(function point worksheet) có 14 nhân tố tác động đến độ phức tạp của Project, các nhân tố này bao gồm:
  A - 
Hiệu quả sử dụng cuối cùng (end-user efficiency)
  B - 
Trao đổi thông tin(data communications)
  C - 
reusability(sử dụng lại)
  D - 
Tất cả đều đúng
10-
Thêm thành viên vào đội dự án là để tăng tốc thời gian phát triển tổng cộng (speed up total denvelopment time)………
  A - 
Có khả năng tăng thời gian phát triển tổng cộng
  B - 
Có khả năng giảm thời gian phát triển tổng cộng
  C - 
Không có khả năng tăng phát triển tổng cộng
  D - 
Tất cả đều sai
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc Nghiệm UML - Bài 41
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 10
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 73
Trắc Nghiệm UML - Bài 54
Trắc Nghiệm UML - Bài 53 ( English )
Trắc Nghiệm UML - Bài 70
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 04
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 54
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 04
Trắc Nghiệm UML - Bài 59 ( English )
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 13
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 13
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 69 ( English )
Trắc Nghiệm UML - Bài 26
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 31
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 15
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters