Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 34
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 20:00:16 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Distance trong thiết lập hiệu ứng Drop Shadow của Layer Style có ý nghĩa:
  A - 
Kiểu viền của hiệu ứng
  B - 
Độ thắt căng của hiệu ứng
  C - 
Khoảng cách của hiệu ứng với vật thể
  D - 
Độ mờ đục của hiệu ứng
2-
Bảng chỉnh mầu Hue/Saturation có phím tắt là :
  A - 
CTRL+C
  B - 
CTRL+M
  C - 
CTRL+U
  D - 
Không có phím tắt
3-
Kích thước lớn nhất của Brush size là (tính bằng Pixel):
  A - 
99 Pixel
  B - 
100 Pixel
  C - 
999 Pixel
  D - 
2500 Pixel
4-
Phím tắt của công cụ Move Tool là:
  A - 
Phím M
  B - 
Phím V
  C - 
Phím Y
  D - 
Phím B
5-
Biến 1 đường path thành vùng chọn:
  A - 
CTRL+ Enter
  B - 
SHIFT + Enter
  C - 
ALT + Enter
  D - 
Enter
6-
Tạo tệp tin mới từ trạng thái hình ảnh hiện thời bằng Palette:
  A - 
Path
  B - 
History
  C - 
Channel
  D - 
Layers
7-
Công cụ Healing Brush Tool có thao tác thực hiện tương tự công cụ:
  A - 
Clone Stamp Tool
  B - 
Brush Tool
  C - 
Eraser Tool
  D - 
History brush Tool
8-
Tuỳ chọn Preserve Luminosity trong lệnhColor Balance có ý nghĩa
  A - 
Tùy chọn này cho phép hình ảnh được chuyển sang sắc độ màu của foreground hiện hành
  B - 
Tùy chọn này cho phép tập trung thay đổi những vùng hình ảnh có sắc độ sáng
  C - 
Tùy chọn này cho phép duy trì độ sáng trong hình ảnh
  D - 
Tất cả các đáp án đều đúng
9-
Tùy chọn Colorize trong lệnh Hue/Saturation có ý nghĩa
  A - 
Tùy chọn này cho phép tập trung thay đổi những vùng hình ảnh có sắc độ sáng
  B - 
Tùy chọn này cho phép hình ảnh được chuyển sang sắc độ màu của foreground hiện hành và vẫn bảo toàn độ sáng cho mỗi pixel
  C - 
Tùy chọn này cho phép hình ảnh tự động chỉnh độ cân bằng màu trong hình ảnh
  D - 
Tùy chọn này xác định phạm vị dải màu được chọn để thay thế
10-
Lệnh Variations cho phép
  A - 
Tự động điều chỉnh cường độ tương phản trong hình ảnh
  B - 
Hiệu chỉnh đồng bộ các mức sáng, tối, trung bình
  C - 
Chuyển đổi toàn bộ màu sắc của hình ảnh sang màu đen trắng
  D - 
Cho phép điều chỉnh độ cân bằng màu, độ tương phản và độ bão hòa màu cho hình ảnh
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 33
Đề Xuất
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 52
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 24
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 12
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 06
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 33
Trắc Nghiệm UML - Bài 24
Trắc Nghiệm UML - Bài 42
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 11
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 17
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 15
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 45
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 02
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 07
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 54
Trắc Nghiệm UML - Bài 45
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 24
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 34
Trắc Nghiệm UML - Bài 32
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters