Sự hủy bỏ những đối tượng tạm thời trong biểu đồ tuần tự đựợc thể hiện băng 1 dấu X cuối chu kỳ sống.
A -
Đúng
B -
Sai
2-
Khi 1 đối tượng gửi thông điệp tới chính nó thì gọi là Self-messaging.
A -
Đúng
B -
Sai
3-
Return thường được sử dụng trong biểu đồ tuần tự.
A -
Đúng
B -
Sai
4-
Nếu bạn quan tâm đến trình tự thời gian của thông điêp trong hệ thống, bạn nên sử dụng biểu đồ giao tiếp (communication diagram ).
A -
Đúng
B -
Sai
5-
Cả biểu đồ giao tiếp và biểu đồ tuần tự đều có thể biểu diễn thông điệp quay trở về.
A -
Đúng
B -
Sai
6-
Đóng gói có thể dc sử dụng để đơn giản hóa biểu đồ giao tiếp phức tạp.
A -
Đúng
B -
Sai
7-
Một thông điệp với thông tin ( tồn tại 1 sv) dc gửi khi mà điều kiện này đúng.
A -
Đúng
B -
Sai
8-
Ma trận CRUD dc tạo bằng cách thiết lập list các lớp across the top và down the side.
A -
Đúng
B -
Sai
9-
Bước đầu tiên khi vẽ biểu đồ giao tiếp là xác định đối tượng và mối liên kết giữa các đối tượng tham gia vào giao tiếp.
A -
Đúng
B -
Sai
10-
Biểu đồ máy trạng thái chỉ ra trạng thái khác nhau mà một object trải qua trong Feedback to events (em chỉ hiểu đây là sự hồi đáp lại một tác động nào đấy) cùng với Feedback và action (hành động) của nó.