Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm UML - Bài 47
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 16:56:21 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Sự hủy bỏ những đối tượng tạm thời trong biểu đồ tuần tự đựợc thể hiện băng 1 dấu X cuối chu kỳ sống.
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
2-
Khi 1 đối tượng gửi thông điệp tới chính nó thì gọi là Self-messaging.
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
3-
Return thường được sử dụng trong biểu đồ tuần tự.
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
4-
Nếu bạn quan tâm đến trình tự thời gian của thông điêp trong hệ thống, bạn nên sử dụng biểu đồ giao tiếp (communication diagram ).
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
5-
Cả biểu đồ giao tiếp và biểu đồ tuần tự đều có thể biểu diễn thông điệp quay trở về.
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
6-
Đóng gói có thể dc sử dụng để đơn giản hóa biểu đồ giao tiếp phức tạp.
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
7-
Một thông điệp với thông tin ( tồn tại 1 sv) dc gửi khi mà điều kiện này đúng.
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
8-
Ma trận CRUD dc tạo bằng cách thiết lập list các lớp across the top và down the side.
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
9-
Bước đầu tiên khi vẽ biểu đồ giao tiếp là xác định đối tượng và mối liên kết giữa các đối tượng tham gia vào giao tiếp.
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
10-
Biểu đồ máy trạng thái chỉ ra trạng thái khác nhau mà một object trải qua trong Feedback to events (em chỉ hiểu đây là sự hồi đáp lại một tác động nào đấy) cùng với Feedback và action (hành động) của nó.
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 05
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 47
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 50
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 14
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 11
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 42
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 05
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 04
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 08
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 02
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 06
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 04
Trắc Nghiệm UML - Bài 15
Trắc Nghiệm UML - Bài 23
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 26
Trắc Nghiệm UML - Bài 71
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 18
Trắc Nghiệm UML - Bài 52
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters