WEBSITE bất vụ lợi - Vì lợi ích cộng đồng - Non-Profit Website for the benefit of Community Learning
Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
Tin Học
Luyện thi Đại học
Lớp 12
Lớp 11
Lớp 10
Lớp 9
Lớp 8
Lớp 7
Lớp 6
Tiểu học
Tiếng Anh
Bài học lý thuyết
Thi bằng
Kiến thức tổng quát
Phương pháp học
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học
||
Căn Bản
Văn Phòng
Hệ Thống - Mạng
Phần Mềm Ứng Dụng
Kỹ thuật số
Lập trình
SQL
Trắc Nghiệm UML - Bài 49
Ngày làm bài:
Hôm nay lúc 15:12:55 (Server time)
Số câu hỏi:
10.
Tổng điểm:
10
Yêu cầu hoàn thành:
60
phút.
Thời gian còn lại:
Cỡ chữ câu hỏi:
12 pt
13 pt
14 pt
15 pt
16 pt
17 pt
18 pt
19 pt
20 pt
Cỡ chữ đáp án:
12 pt
13 pt
14 pt
15 pt
16 pt
17 pt
18 pt
19 pt
20 pt
1-
A guard condition(điều kiện bảo vệ) là 1 biểu thức Boolean , cho phép sự chuyển tiếp chỉ sảy ra khi điều kiện thỏa mãn.
A -
Đúng
B -
Sai
2-
Trạng thái cuối trong mô hình trạng thái được biểu diễn là 1 vòng tròn đầy nhỏ.
A -
Đúng
B -
Sai
3-
Nhận diện điểm đầu, điểm cuối, và trạng thái của đối tượng ở trong bước cuối của xây dựng mô hình trạng thái.
A -
Đúng
B -
Sai
4-
An following symbol mô tả sự kết thúc của đối tượng tạm thời trong biểu đồ tuần tự.
A -
Đúng
B -
Sai
5-
1 điều thi hành xảy ra trong biểu đồ tuần tự chỉ khi nào đối tượng gửi và nhận thông điệp.
A -
Đúng
B -
Sai
6-
Thông điệp quay lại trong biểu đồ tuần tự được biểu diễn bằng đường gạch có mũi tên chỉ về phía giá trị trở về.
A -
Đúng
B -
Sai
7-
Biểu đồ tuần tự ,giá trị, trạng thái , 1 khung cho biết ngữ cảnh của biểu đồ.
A -
Đúng
B -
Sai
8-
Bước đầu tiên khi vẽ biểu đồ giao tiếp là xác định đối tượng và mối liên kết giữa các đối tượng tham gia vào giao tiếp.
A -
Đúng
B -
Sai
9-
Thêm thông điệp là bước cuối cùng khi xây dựng biểu đồ giao tiếp.
A -
Đúng
B -
Sai
10-
Môi trường CRUD được sử dụng ở bước " Set the context" khi xây dựng biểu đồ cộng tác.
A -
Đúng
B -
Sai
[
Người đăng:
Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon
https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ
Phong Bảo Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 05
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 39
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 08
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 69 ( English )
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 45
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 12
Trắc Nghiệm UML - Bài 70
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 37
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 13
Trắc Nghiệm PhotoShop - Bài 01
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 30
Trắc Nghiệm UML - Bài 35
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 39
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 19
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 21
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 27
Trắc Nghiệm UML - Bài 42
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG