Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm HDJ - Bài 13
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 06:42:14 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Phương thức _____ đưa ra một kí tự ngắt dòng sau khi đưa ra kết quả.
  A - 
Onclick
  B - 
Writeln
  C - 
Write
  D - 
Tất cả đều sai
2-
Giá trị của biến r sau khi chạy những lệnh dưới đây là?
s="3*1";
r=eval(s+2+3);

  A - 
8
  B - 
45
  C - 
369
  D - 
NaN
3-
Khi một tài liệu HTML được hiển thị trong một trình duyệt, cây phân cấp của các đối tượng như sau:
  A - 
Đầu tiên là các đối tượng của Scripts sau đó là các đối tượng của trình duyệt, cuối cùng là các phần tử HTML
  B - 
Đầu tiền là các đối tượng của trình duyệt, sau đó là các đối tượng của Scripts, cuối cùng là các phần tử HTML
  C - 
Đầu tiên là các phần tử HTML, sau đó đến các đối tượng Scripts, cuối cùng là các đối tượng của trình duyệt
  D - 
Tất cả đều sai
4-
Bằng cách kiểm soát _____ của phần tử, các phần tử trên trang web có thể bị chồng lấp.
  A - 
z-order
  B - 
STYLE
  C - 
WIDTH
  D - 
Tất cả đều sai
5-
________ là khối mã liên hệ mà nhận điều khiển khí có sự kiện tương ứng xảy ra.
  A - 
Đối tượng Sự kiện (event object )
  B - 
Sự kiện
  C - 
Bộ sử lí sự kiện (event handler)
  D - 
Tất cả đều sai
6-
Hai phát biểu nào sau đây liên quan tới thẻ HTML và các phần tử là đúng?
  A - 
Tạo các biểu mẫu trực tuyến mà có thể được sử dụng để thu thập thông tin về người dùng và quản lý các giao dịch.
  B - 
Xuất bản các tàì liệu trực tuyến và truy xuất thông tin trực tuyến sử dụng các liên kết được chèn vào tài liệu HTML.
  C - 
A và B đều đúng
  D - 
A và B đều sai
7-
Kiểu file ______áp dụng kĩ thuật nén ảnh mất dữ liệu:
  A - 
BMP
  B - 
JPEG
  C - 
PNG
  D - 
Tất cả đều sai
8-
Mối quan hệ được định nghĩa sử dụng thuộc tính _____.
  A - 
Link
  B - 
Attach
  C - 
Rel
  D - 
Tất cả đều sai
9-
Các công việc cần quan tâm khi thiết kế trình bày một trang web là:
  A - 
Xác định rõ hiệu ứng mà trang sẽ dùng
  B - 
Bố cục của trang web nên tránh để người dùng phải quét mắt quá nhiều khi đọc
  C - 
Sự nhất quán tạo ra và củng cố tính đặc trưng của site.
  D - 
Tất cả đều đúng
10-
Thuộc tính _____của một phần tử chỉ ra trật tự mà các phần tử sẽ nhận được focus qua bàn phím:
  A - 
Type
  B - 
Text focus
  C - 
Tab order
  D - 
Tất cả đều đúng
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc Nghiệm UML - Bài 47
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 39
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 49
Trắc Nghiệm UML - Bài 53 ( English )
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 38
Trắc Nghiệm UML - Bài 71
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 10
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 05
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 04
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 25
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 35
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 46
Trắc Nghiệm UML - Bài 32
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 23
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 25
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 49
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters