Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm HDJ - Bài 05
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 09:50:30 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
"Aptech".length trả lại giá trị là ____.
  A - 
5
  B - 
6
  C - 
7
  D - 
Error
2-
Thuộc tính METHOD của FORM chỉ ra phương thức mà dữ liệu sẽ được chuyển tới server. Nếu giá trị là _______, dữ liệu trên form sẽ được gửi như một khối dữ liệu. Nếu giá trị là _______ thì trình duyệt sẽ gửi dữ liệu bằng cách tạo một truy vấn bao gồm URL, tên các điều khiển và các giá trị của các điều khiển trên form.
  A - 
POST/GET
  B - 
GET/POST
  C - 
POST/NONE
  D - 
GET/NONE
3-
Sự kiện ________ của phần tử BODY sẽ đựoc kích hoạt khi trang được nạp xong.
  A - 
onFocus
  B - 
onBlur
  C - 
onLoad
  D - 
onSubmit
4-
Thuộc tính lnkColor của đối tượng document được dùng để:
  A - 
Thiết lập(set) hoặc lấy về mầu của tất cả các active links trong trang
  B - 
Thiết lập(set) hoặc lấy về mầu của tất cả các links trong trang
  C - 
Thiết lập(set) hoặc lấy về mầu của tất cả các visited links trong trang
  D - 
Đối tượng document không có thuộc tính này
5-
Cấu trúc dùng để điều khiển lặp trong một chương trình gọi là :
  A - 
Các lệnh điều khiền
  B - 
Lặp
  C - 
Các lệnh điều kiện
  D - 
Tất cả đều sai
6-
Phương thức _____ của đối tượng Window kiểm tra biểu thức đúng một lần sau một khoảng thời gian xác định :
  A - 
confirm
  B - 
SetTimeout
  C - 
SetInterval
  D - 
Tất cả đều sai
7-
Các phương thức HTML của đối tượng string dùng để?
  A - 
Đọc xâu từ các trang HTML
  B - 
Để thay thế các thẻ HTML bằng các thẻ HTML khác
  C - 
Để chèn các thẻ HTML vào trong một đối tượng string
  D - 
Trả về một xâu mới chứa thêm các thẻ HTML
8-
Câu lệnh ______ dùng để chạy một chuỗi các lệnh, tất cả các lệnh đó đều tham chiếu đến một đối tượng xác định
  A - 
Switch
  B - 
If
  C - 
With
  D - 
For
9-
Thuộc tính _____ xác định khoảng cách bên trong các ô của bảng.
  A - 
Cellspanning
  B - 
Cellpadding
  C - 
A và B đều đúng
  D - 
A và B đều sai
10-
Với timeout dưới đây, làm thế nào để hủy nó?
timeoutID = setTimeout (’go()’, 5000);
  A - 
Chờ 5 giây
  B - 
cancel (timeoutID).
  C - 
cancel (5000).
  D - 
Người sử dụng click chuột vào nút Cancel.
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 21
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 08
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 34
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 45
Trắc Nghiệm UML - Bài 36
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 40
Trắc Nghiệm UML - Bài 30
Trắc Nghiệm UML - Bài 25
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 16
Trắc Nghiệm UML - Bài 31
Trắc Nghiệm UML - Bài 55 ( English )
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 39
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 17
Trắc Nghiệm UML - Bài 29
Trắc Nghiệm UML - Bài 23
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm UML - Bài 32
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters