Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 37
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 05:27:38 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Muốn quay layer chứa ảnh ta làm cách nào trong các cách sau đây?
  A - 
Nhấn tổ hợp phím Ctrl + T sau đó dùng chuột di ra ngoài góc kích chuột và kéo lên hoặc kéo xuống.
  B - 
Nhấn tổ hợp phím Ctrl + T sau đó dùng chuột đặt vào một trong 8 điểm chọn và kéo lên hoặc xuống.
  C - 
Kích chuột vào ảnh và quay.
  D - 
Tất cả các cách trên đều đúng.
2-
Khi sử dụng các công cụ tạo vùng chọn muốn bỏ vùng chọn ta nhấn tổ hợp phím nào sau đây?
  A - 
Ctrl + A
  B - 
Ctrl + B
  C - 
Ctrl + C
  D - 
Ctrl + D
3-
Theo mặc định Palette Layer nằm cùng nhóm với Palette nào trong các palette sau đây?
  A - 
Channels
  B - 
History
  C - 
Navigator
  D - 
Styles
4-
Sử dụng công cụ Pen, để chọn chế độ vẽ đường Path, chọn chế độ nào dưới đây :


  A - 
1
  B - 
2
  C - 
3
  D - 
4
5-
Phát biểu nào sau đây là đúng khi dùng công cụ Pen vẽ ở chế độ Path
  A - 
Đường Path chỉ là đường mở
  B - 
Đường Path chỉ là đường đóng
  C - 
Đường Path có thể là đóng hoặc mở
  D - 
Đường Path chỉ dùng để tạo vùng chọn
6-
Chế độ màu RGB có
  A - 
3 kênh màu
  B - 
4 kênh màu
  C - 
5 kênh màu
  D - 
6 kênh màu
7-
Trong tùy chọn cọ vẽ(Brush) để quy định độ sắc nét của nét cọ phải điều chỉnh thông số nào dưới đây :
  A - 
Roundness
  B - 
Hardness
  C - 
Scattering
  D - 
Smothing
8-
Khi áp dụng Layer Style cho một lớp đang có vùng chọn trên đó thì
  A - 
Chỉ áp dụng hiệu ứng cho vùng đang chọn
  B - 
Áp dụng hiệu ứng cho lớp hiện thời
  C - 
Áp dụng cho tất cả các layer
  D - 
Chỉ áp dụng cho vùng không được chọn
9-
Phát biểu nào sau đây là sai trong điều chỉnh nét cọ Brush
  A - 
Angle là góc lệch so với phương ngang của độ dài cọ vẽ hình Ellip
  B - 
Roundness là độ bo tròn của đầu cọ
  C - 
Spacing là khoảng cách giữa các đầu cọ trong 1 nét vẽ
  D - 
Master Diameter là chọn nét cọ vẽ mờ dịu
10-
Lệnh Inverse trong menu Image\Adjusment dùng để
  A - 
Đảo ngược vùng chọn
  B - 
Đảo ngược màu (tạo âm bản của bức ảnh)
  C - 
Đảo ngược màu và vùng chọn
  D - 
Không có đáp án nào đúng
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc Nghiệm UML - Bài 41
Trắc Nghiệm UML - Bài 26
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 21
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 55
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 45
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 12
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 42
Trắc Nghiệm UML - Bài 49
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 05
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 21
Trắc Nghiệm UML - Bài 67 ( English )
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 12
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 44
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 02
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 01
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 08
Trắc Nghiệm UML - Bài 64
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters