Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm UML - Bài 68
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 05:39:11 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Thật khó để tìm kiếm chuyên nghiệp với tập kĩ năng cần thiết cho RDBMS.
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
2-
Lauren và đội của cô ấy vừa được thuê để tạo ra 1 hệ thống giao dịch cho công ty môtô Mike. Mike là 1 shop cỡ trung bình với 10 nhân viên bán các bộ phận và sửa chữa xe môtô, máy cắt cỏ, và những hệ thống máy nhỏ khác (thuyền, xe độc mã trên cát, máy kéo,…) . Nếu là thành viên trong đội của Lauren, bạn cần đề nghị dùng hệ quản trị CSDL quan hệ.
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
3-
Định dạng bền của đối tượng cái mà hỗ trợ các kiểu dữ liệu đơn giản chỉ có thể là OODBMS.
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
4-
Các nhân viên kế toán tại cửa hàng Sears trong 1 thành phố vừa chú ý rằng gian hàng thiết bị thiếu khi so sánh những mặt hàng trong các hóa đơn và các hàng hóa đã bán. Nhân viên kế toán cảm thây rằng có điều gì đó không đúng hệ thống cần được kiểm tra lại chính xác. Hệ thống file kế toán (audit file system) sẽ cho thấy các thiết bị có phải đã bị đánh cắp hay không.
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
5-
Hai mục đích chính của tối ưu hóa CSDL quan hệ là hiệu quả lưu trữ và nhu cầu trong tương lai.
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
6-
Quá trình cho thêm phần dư vào mô hình dữ liệu vật lý được biết như là denormalization (phá bỏ bình thường hóa).
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
7-
SQL ngôn ngữ chuẩn cho truy nhập dữ liệu trong các bảng trong CSDL quan hệ , ứng cử Standard Query Language.
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
8-
Thông tin trong 1bản ghi của file ghi cụ thể vị trí của bản ghi quan hệ được gọi là 1người ghi (marker).
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
9-
Phá bỏ bình thường hóa của mô hình dữ liệu làm giảm số kết nối cái mà phải được thực hiện khi có 1 lệnh truy vấn , cái này làm tăng tốc độ truy nhập dữ liệu.
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
10-
Dữ liệu phức tạp được lưu trữ như các đối tượng sẽ được thao tác chậm hơn so với kiểu lưu trữ khác.
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 05
Trắc Nghiệm UML - Bài 37
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 07
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 27
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 40
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 24
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 36
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 24
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 21
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 23
Trắc Nghiệm UML - Bài 69 ( English )
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 20
Trắc Nghiệm UML - Bài 23
Trắc Nghiệm UML - Bài 20
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 47
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 12
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters