Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm HDJ - Bài 10
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 07:34:01 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Trong hàm space, có đoạn mã như sau:
For (var i=0; iIf (check == space.charAt(i) ){ return true;}
Câu nào dưới đây có thể dùng để thay thế cho đoạn trên?
  A - 
return (space.LastIndexOf(check, check.Length ) == 0 ? false:true);
  B - 
return (space.indexOf(check, 0) <=0 ? false : true);
  C - 
space.lastIndexOf(check, check.length) > 0) { return true; }
return false;
  D - 
if (space.indexOf( check, 0) >=0) {return true;}
return false;
2-
Nếu một biến string có tên là sample với giá trị bằng test, phương thức sample.big() cho kết quả như thế nào?
  A - 
Trả về ’Test’.
  B - 
Trả về ’test’.
  C - 
Giống với sample.toUpperCase().
  D - 
Thay đổi giá trị của test thaIt changes the value of test thành ’test’.
3-
Phương thức _____ sử dụng vị trí tên cùng vầ bên trái của tầng để xác định các tọa độ x và y tương ứng.
  A - 
slideTo()
  B - 
animate()
  C - 
moveTo()
  D - 
Tất cả đều sai
4-
_____của liên kết dữ liệu cung cấp đường kết nối tới nguồn dữ liệu.
  A - 
HTML extension
  B - 
Data source object
  C - 
A và B đều đúng
  D - 
A và B đều Sai
5-
Cách nào dùng để giấu mã JavaScript không cho các trình duyệt chạy chúng?
  A - 
Bao quanh đoạn mã đó bằng các chú thích của JavaScript’.
  B - 
Đặt tất cả các thứ giữa thẻ script như là các chú thích của HTML đối với các trình duyệt.
  C - 
Các trình duyệt khác bỏ qua tất cả các thứ giữa thẻ script
  D - 
Đặt các chú thích của HTML bên trong các chú thích của JavaScript
6-
Xác định các cách mà các câu lệnh JavaScript có thể được chèn vào trong một file HTML:
  A - 
Làm các bộ sử lí sự kiện bên trong tất cả các thẻ HTML.
  B - 
Sử dụng các biều thức (expression) JavaScript làm giá trị cho các thuộc tính của các thẻ HTML.
  C - 
Liên kết một file nguồn JavaScript vào một tài liệu HTML.
  D - 
Tất cả đều đúng
7-
Các đặc điểm của DHTML là gì:
  A - 
Vị trí động
  B - 
Kiểu ( Styles )
  C - 
Sử lí sự kiện (Event handling)
  D - 
Tất cả đều đúng
8-
Khi một tài liệu HTML được hiển thị trong một trình duyệt, cây phân cấp của các đối tượng như sau:
  A - 
Đầu tiên là các phần tử HTML, sau đó đến các đối tượng Scripts, cuối cùng là các đối tượng của trình duyệt
  B - 
Đầu tiền là các đối tượng của trình duyệt, sau đó là các đối tượng của Scripts, cuối cùng là các phần tử HTML
  C - 
Đầu tiên là các đối tượng của Scripts sau đó là các đối tượng của trình duyệt, cuối cùng là các phần tử HTML
  D - 
Tất cả đều sai
9-
Thuộc tính _____ của bộ lọc blur xác định hướng làm mờ.
  A - 
Strength
  B - 
Direction
  C - 
Add
  D - 
Tất cả đều sai
10-
_____ là quá trình chuẩn bị cho việc thiết kế một web site.
  A - 
Giai đoạn phát triển
  B - 
Giai đoạn trình bày
  C - 
Giai đoạn thiết kế
  D - 
Tất cả đều không phải
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 57 ( English )
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 39
Trắc Nghiệm UML - Bài 64
Trắc Nghiệm UML - Bài 43
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 39
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 61 ( English )
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 27
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 40
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 22
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 47
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 17
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 02
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 11
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters