Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm UML - Bài 40
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 18:42:31 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Hình chữ nhật được sử dụng để thể hiện quan hệ liên kết trong sơ đồ usecase.
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
2-
Mỗi Usecase liên kết với một hoặc vài vai trò của người sử dụng trong hệ thống.
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
3-
Usecase miêu tả một tiến trình nghiệp vụ quan trọng và các kỹ thuật mới được sử dụng sẽ thể hiện một mức môi trường quan trọng.
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
4-
Usecase bắt đầu vào cuối tháng có một điểm nhấn thời gian.
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
5-
Usecase lấy đơn đặt hàng có một mốc thời gian nếu nó bắt đầu khi khách hang có nhu cầu đặt hàng.
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
6-
Khi Felix soạn thảo đơn đặt hàng vào hệ thống, anh phát hiện ra một người có thể đặt hang không phải là khách hang. Trong tình huống đó, usecase Lập đơn đặt hang sẽ sử dụng usecase tạo khách hang để lấy thông tin khách hang, rồi sau đó mới lập đơn đặt hang. Đó là một ví dụ của quan hệ mở rộng trong sơ đồ usecase.
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
7-
Một usecase nên được tạo từ tầm nhìn của ít nhất một actor lien kết với hệ thống.
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
8-
Một đường kẻ liền không có mũi tên giữa actor và usecase tròn sơ đồ usecase miệu tả quan hệ một chiều giao tiếp giữa actor và usecase.
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
9-
Usecase được viết cụ thể để miêu tả luồng sự kiện. Ngoại trừ xảy ra trong một luồng không cần viết tài liệu như một phần của sơ đồ miêu tả usecase.
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
10-
Một dấu hoa thị của liên kết trong sơ đồ usecase thể hiện quan hệ nhiều (n -1, n – n)
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 19
Trắc Nghiệm UML - Bài 25
Trắc Nghiệm UML - Bài 69 ( English )
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 51 ( English )
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 51
Trắc Nghiệm UML - Bài 24
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 07
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 28
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 21
Trắc Nghiệm UML - Bài 71
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 04
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 06
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 29
Trắc Nghiệm UML - Bài 28
Trắc Nghiệm UML - Bài 46
Trắc Nghiệm UML - Bài 62
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters