Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 02
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 17:28:05 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Giai đoạn kiểm định và bảo trì chiếm khoảng bao nhiêu phần trăm (%) trong quá trình phát triển phần mềm?
  A - 
25%
  B - 
30%
  C - 
35%
  D - 
40%
2-
Trong quá trình phát triển phần mềm, giai đoạn đặc tả phần mềm có nghĩa là:
  A - 
Xây dựng không gian giải pháp cho vấn đề.
  B - 
Xây dựng một hệ thống thực hiện được dựa vào thiết kế.
  C - 
Thẩm định lại tính đúng đắn của giải pháp theo yêu cầu ban đầu đã đặt ra.
  D - 
Nhận biết vấn đề, bài toán thực tế, các yêu cầu mà người dùng đặt ra.
3-
Trong quá trình phát triển phần mềm, giai đoạn thiết kế phần mềm có nghĩa là:
  A - 
Xây dựng không gian giải pháp cho vấn đề.
  B - 
Nhận biết vấn đề, bài toán thực tế, các yêu cầu mà người dùng đặt ra.
  C - 
Xây dựng một hệ thống thực hiện được dựa vào thiết kế.
  D - 
Thẩm định lại tính đúng đắn của giải pháp theo yêu cầu ban đầu đã đặt ra
4-
Trong quá trình phát triển phần mềm, giai đoạn lập trình phần mềm có nghĩa là :
  A - 
Nhận biết vấn đề, bài toán thực tế, các yêu cầu mà người dùng đặt ra
  B - 
Xây dựng một hệ thống thực hiện được dựa vào thiết kế.
  C - 
Xây dựng không gian giải pháp cho vấn đề.
  D - 
Thẩm định lại tính đúng đắn của giải pháp theo yêu cầu ban đầu đã đặt ra.
5-
Trong quá trình phát triển phần mềm, giai đoạn kiểm định phần mềm có nghĩa là:
  A - 
Nhận biết vấn đề, bài toán thực tế, các yêu cầu mà người dùng đặt ra.
  B - 
Xây dựng không gian giải pháp cho vấn đề.
  C - 
Xây dựng một hệ thống thực hiện được dựa vào thiết kế.
  D - 
Thẩm định lại tính đúng đắn của giải pháp theo yêu cầu ban đầu đã đặt ra.
6-
Trong quá trình phát triển phần mềm, giai đoạn bảo trì phần mềm có nghĩa là:
  A - 
Thay đổi và phát triển hệ thống đã được xây dựng.
  B - 
Xây dựng không gian giải pháp cho vấn đề.
  C - 
Xây dựng một hệ thống thực hiện được dựa vào thiết kế.
  D - 
Thẩm định lại tính đúng đắn của giải pháp theo yêu cầu ban đầu đã đặt ra.
7-
Khái niệm vòng đời phần mềm:
  A - 
Một vòng đời phần mềm là quá trình phát triển từ khi nhận dự án đến khi phần mềm bị loại bỏ.
  B - 
Một vòng đời phần mềm là quá trình phát triển theo chu kỳ từ giai đoạn đặc tả đến giai đoạn bảo trì phần mềm.
  C - 
Một vòng đời phần mềm là quá trình phát triển từ giai đoạn thiết kế đến bảo trì phần mềm.
  D - 
Một vòng đời phần mềm quá trình phát triển từ giai đoạn đặc tả đến kiểm định phần mềm.
8-
Trong quá trình phát triển phần mềm, giai đoạn nào có thể lặp lại nhiều lần?
  A - 
Đặc tả, thiết kế.
  B - 
Đặc tả, thiết kế, kiểm định.
  C - 
Đặc tả, lập trình, bảo trì.
  D - 
Đặc tả, thiết kế, lập trình, kiểm định, bảo trì.
9-
Trong các mô hình sau, mô hình nào không phải là mô hình phát triển phần mềm:
  A - 
Mô hình tuần tự tuyến tính.
  B - 
Mô hình bản mẫu.
  C - 
Mô hình song song.
  D - 
Mô hình tương tranh.
10-
Trong các mô hình phát triển phần mềm sau, mô hình nào chính là mô hình thác nước:
  A - 
Mô hình RAD.
  B - 
Mô hình tuần tự tuyến tính.
  C - 
Mô hình bản mẫu.
  D - 
Mô hình xoáy ốc.
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 24
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 12
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 10
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 32
Trắc Nghiệm UML - Bài 72
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 37
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 22
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 54
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 19
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 07
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 21
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 17
Trắc Nghiệm UML - Bài 50
Trắc Nghiệm UML - Bài 64
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 16
Trắc Nghiệm UML - Bài 31
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 48
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 38
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters