Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 01
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 23:22:59 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Có thể định nghĩa kỹ nghệ (Engineering) là:
  A - 
Tập hợp các công nghệ được bố trí theo một quy trình nhất định.
  B - 
Dùng các công cụ để tạo ra các sản phẩm nhất định
  C - 
Là một cách thức tiến hành một công việc để tạo ra một sản phẩm của một ngành nào đó.
  D - 
Là việc sử dụng phối hợp các công nghệ cần thiết để sản xuất ra các sản phẩm của một ngành nào đó.
2-
Một phần mềm được gọi là tốt nếu thoả mãn tối thiểu các thuộc tính:
  A - 
Đáng tin cậy, có hiệu quả, giao diện người sử dụng thích hợp, có thể bảo trì được, dễ sửa lỗi.
  B - 
Phần mềm thoả mãn yêu cầu người dùng, có hiệu quả, giao diện người sử dụng thích hợp, có thể bảo trì được, giá cả chấp nhận được.
  C - 
Đáng tin cậy, có hiệu quả, tính bảo mật cao, có thể bảo trì được, dễ sửa lỗi.
  D - 
Đáng tin cậy, có hiệu quả, giao diện người sử dụng thích hợp, có thể bảo trì được, giá cả phải chấp nhận được
3-
Thuộc tính có thể bảo trì được bao gồm các thành phần sau:
  A - 
Dễ sửa lỗi, nâng cấp.
  B - 
Dễ sửa lỗi, nâng cấp và chuyển giao công nghệ.
  C - 
Có đầy đủ tài liệu và việc thay đổi có thể thực hiện mà không quá tốn kém.
  D - 
Dễ sửa lỗi, có đầy đủ tài liệu để nâng cấp phần mềm.
4-
Lỗi phần mềm "sai" được hiểu là:
  A - 
Sản phẩm được xây dựng khác với đặc tả.
  B - 
Lập trình được xây dựng khác với thiết kế.
  C - 
Thiết kế được xây dựng khác với lập trình.
  D - 
Sản phẩm được xây dựng khác với chương trình.
5-
Nguyên nhân xuất hiện lỗi phần mềm đa số do:
  A - 
Kiểm định.
  B - 
Đặc tả.
  C - 
Thiết kế.
  D - 
Lập trình.
6-
Định nghĩa kỹ nghệ phần mềm (Software Engineering):
  A - 
Kỹ nghệ phần mềm là sự áp dụng có hệ thống các kiến thức kỹ nghệ vào phần mềm
  B - 
Kỹ nghệ phần mềm là sự áp dụng các ứng dụng thực tế vào phần mềm
  C - 
Kỹ nghệ phần mềm là sự áp dụng có hệ thống các phương pháp vào các khâu phát triển của phần mềm
  D - 
Kỹ nghệ phần mềm làc sự áp dụng các kỹ năng và phương pháp vào phần mềm
7-
Quy trình làm phần mềm:
  A - 
Đặc tả, thiết kế, lập trình, kiểm định, bảo trì.
  B - 
Đặc tả, thiết kế, tạo mã, lập trình, kiểm định.
  C - 
Giai đoạn thiết kế và lập trình.
  D - 
Giai đoạn lập trình.
8-
Giai đoạn đặc tả và thiết kế chiếm khoảng bao nhiêu phần trăm (%) trong quá trình phát triển phần mềm?
  A - 
20%
  B - 
25%
  C - 
30%
  D - 
45%
9-
Trong quá trình phát triển phần mềm, giai đoạn nào quan trọng nhất?
  A - 
Giai đoạn thiết kế và lập trình.
  B - 
Giai đoạn lập trình.
  C - 
Giai đoạn lập kiểm định và bảo hành.
  D - 
Giai đoạn đặc tả và thiết kế.
10-
Giai đoạn lập trình chiếm khoảng bao nhiêu phần trăm (%) trong quá trình phát triển phần mềm?
  A - 
20%
  B - 
30%
  C - 
35%
  D - 
40%
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 50
Trắc Nghiệm UML - Bài 15
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 32
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 25
Trắc Nghiệm UML - Bài 69 ( English )
Trắc Nghiệm UML - Bài 52
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 33
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 21
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 48
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 12
Trắc Nghiệm UML - Bài 20
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 07
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 01
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 25
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 04
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 33
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters