Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm UML - Bài 22
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 10:55:41 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Objects can be thought of as little modules the encapsulate (Đối tượng có thể được suy nghĩ như là một môdun nhỏ….)
  A - 
Techniques for system development
  B - 
Data and processes
  C - 
Other objects
  D - 
System specifications
2-
Điều khác biệt giữa Lớp và Đối tượng là:
  A - 
Lớp là một khuôn mẫu để tạo ra đối tượng, còn đối tượng là một thể hiện của lớp
  B - 
Lớp không phải là một khuôn mẫu để tạo ra đối tường, và đối tượng không phải là một thể hiện của lớp
  C - 
Lớp là một khuôn mẫu để tạo ra đối tượng, nhưng đối tượng không phải là một thể hiện của lớp
  D - 
Không có sự khác biệt
3-
Cái gì thực thi (cách cư xử )Behavior của đối tượng:
  A - 
Methods
  B - 
Message
  C - 
Procedures
  D - 
Other objects
4-
Dựa vào nguyên lý của kế thừa (princlple)……………….
  A - 
Một lớp con kế thừa phương thức của lớp cha
  B - 
Một lớp con kế thừa thuộc tính của lớp cha
  C - 
A và B đều sai
  D - 
A và B đều đúng
5-
…………. Được hiểu rằng các message(thông điệp) giống nhau được hiêu khác nhau bởi các lớp khác nhau
  A - 
Inheritance
  B - 
Polymorphism
  C - 
Information Hiding
  D - 
Dynamic Binding
6-
…….. mô hình hóa tác động qua lại của hệ thống với người sử dụng và các hệ thống bên ngoài khác
  A - 
Implementation plan.
  B - 
Use case diagram
  C - 
Class diagram
  D - 
Package diagram.
7-
…….. cho phép người phân tích mô hình hóa(Models) quá trình hoạt động của một hệ thống thông tin.
  A - 
Deployment diagrams
  B - 
Component diagrams
  C - 
Class diagrams
  D - 
Activity diagrams
8-
……… tương trưng cho các vật(things), các khái niêm(concepts), ideas chứa đựng trong một ứng dụng.
  A - 
Interaction diagrams
  B - 
Deployment diagrams
  C - 
Class diagrams
  D - 
Sequence diagrams
9-
……. Nhóm các phần tử của UML với nhau tạo thành một cấu trúc mức cao hơn (higher level).
  A - 
Package diagrams
  B - 
Deployment diagram
  C - 
Sequence diagra
  D - 
Class diagrams
10-
Để chấp nhận yêu cầu của hệ thống ban kiểm duyệt(approval commitee) phải biết:
  A - 
Chức năng mức cao của hệ thống
  B - 
Chức năng mức trung bình của hệ thống
  C - 
Chức năng mức thấp của hệ thống
  D - 
Tất cả đều được
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc Nghiệm UML - Bài 69 ( English )
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 05
Trắc Nghiệm UML - Bài 63 ( English )
Trắc Nghiệm UML - Bài 42
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 21
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 16
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 71
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 03
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 18
Trắc Nghiệm UML - Bài 52
Trắc Nghiệm UML - Bài 30
Trắc Nghiệm UML - Bài 50
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 33
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 19
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 17
Trắc Nghiệm UML - Bài 38
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 27
Trắc Nghiệm UML - Bài 22
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters