Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm UML - Bài 50
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 23:26:50 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Thiết kế chi tiết là rất cần thiết bởi 2 lí do. Một là, các lớp sơ khai và các phương thức nên được hiểu, tổ chức, và hợp lại với nhau. Hai là:
  A - 
Thiết kế chi tiết phổ biến cho các nhóm dự án trong trong việc viết code và tạo ra các lớp gốc là những lớp cung cấp ứng dụng logic của hệ thống.
  B - 
Thiết kế chi tiết lôi cuốn thực thi mà bỏ qua bước lập kế hoạch.
  C - 
Thiết kế môđun hiện nay là lỗi thời.
  D - 
SDLC vẫn được sử dụng mặc dù có nhiều phương pháp thiết kế hệ thống đáng tin cậy hơn.
2-
Trong một hệ thống hướng đối tượng, mọi thay đổi có thể diễn ra ở các mức trừu tượng nào?
  A - 
Biến số
  B - 
Phương thức
  C - 
Lớp/Đối tượng/Nhóm
  D - 
Tất cả đều đúng
3-
______ nổi bật lên như một chuẩn cho thiết kế các hệ thống hướng đối tượng
  A - 
C++
  B - 
Java
  C - 
VisualBasic
  D - 
UML
4-
Trong khái niệm về các mức trừu tượng, cái nào dưới đây có mức độ tĩnh thấp nhất?
  A - 
Gói
  B - 
Lớp / đối tượng
  C - 
Phương thức
  D - 
Thư viện
5-
Khối cơ sơ dể xây dựng một hệ thống là ____
  A - 
Đối tượng
  B - 
Thuộc tính
  C - 
Thông điệp
  D - 
Phân cách
6-
____ nghĩa là có khả năng gửi thông điêp giống nhau tới các đối tượng khác nhau, cái mà có thể được thể hiện một cách riêng biệt bởi các đối tượng.
  A - 
Đóng gói
  B - 
Sự đa hình
  C - 
Thừa kế
  D - 
Sự móc nối
7-
___ đề xuất rằng chỉ có thông tin yêu cầu được sử dụng một đối tượng thì nên tồn tại ngoài đối tượng.
  A - 
information hiding
  B - 
polymorphism
  C - 
inheritance
  D - 
cohesion
8-
Để một đối tượng thực hiện một phương thức, một ____ được gửi tới đối tượng
  A - 
Trạng thái
  B - 
Đối tượng
  C - 
Thuộc tính
  D - 
Thông điệp
9-
___ liên quan đến mức phụ thuộc hoặc sự tương quan giữa các mođun trong một hệ thống.
  A - 
Sự móc nối
  B - 
Sự cố kết
  C - 
Sự đa thừa kế
  D - 
Đơn thừa kế
10-
Một lớp/ đối tượng chỉ nên mô tả một thứ, và một phương thức chỉ nên giải quyết một nhiệm vụ. Nguyên lí này thường được coi như là____
  A - 
Sự móc nối
  B - 
Sự gắn kết
  C - 
Sự đa thừa kế
  D - 
Đơn thừa kế
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 05
Trắc Nghiệm UML - Bài 12
Trắc Nghiệm UML - Bài 50
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 10
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 11
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 18
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 02
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 28
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 36
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 53 ( English )
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 16
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 14
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 08
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 36
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 37
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters