Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 13
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 14:16:33 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Sơ đồ luồng dữ liệu:
  A - 
Đưa ra hình ảnh quan hệ giữa các đối tượng dữ liệu
  B - 
Đưa ra hình ảnh những chức năng biến đổi luồng dữ liệu
  C - 
Chỉ ra những quyết định logic chính khi chúng xuất hiện
  D - 
Chỉ ra sự tương tác của hệ thống với sự kiện bên ngoài
2-
Biểu đồ quan hệ thực thể:
  A - 
Đưa ra hình ảnh quan hệ giữa các đối tượng dữ liệu
  B - 
Đưa ra hình ảnh những chức năng biến đổi luồng dữ liệu
  C - 
Chỉ ra những quyết định logic chính khi chúng xuất hiện
  D - 
Chỉ ra sự tương tác của hệ thống với sự kiện bên ngoài
3-
Biểu đồ dịch chuyển trạng thái:
  A - 
Đưa ra hình ảnh về các đối tượng dữ liệu
  B - 
Đưa ra hình ảnh chức năng biến đổi luồng dữ liệu
  C - 
Chỉ ra hình ảnh dữ liệu được biến đổi như thế nào bởi hệ thống
  D - 
Chỉ ra những tương tác của hệ thống đối với sự kiện bên ngoài
4-
Phân tích văn phạm của bản tường thuật xử lý là bước đầu tiên tốt nhất để tạo ra:
  A - 
Tự điển dữ liệu
  B - 
Biểu đồ dòng dữ liệu
  C - 
Biểu đồ quan hệ thực thể
  D - 
Biểu đồ dịch chuyển trạng thái
5-
Biểu đồ dòng điều khiển:
  A - 
Cần thiết để mô hình những hệ thống hướng sự kiện
  B - 
Được đòi hỏi cho tất cả hệ thống
  C - 
Được dùng trong biểu đồ dòng dữ liệu
  D - 
Hữu dụng trong mô hình hóa giao diện người dùng
6-
Từ điển dữ liệu chứa những mô tả của mỗi:
  A - 
Mục cấu hình phần mềm
  B - 
Đối tượng dữ liệu phần mềm
  C - 
Biểu đồ phần mềm
  D - 
Hệ thống ký hiệu phần mềm
7-
Mô hình thiết kế không quan tâm tới:
  A - 
Kiến trúc
  B - 
Dữ liệu
  C - 
Giao diện
  D - 
Phạm vi dự án
8-
Sự quan trọng của thiết kế phần mềm có thể được tóm tắt bằng từ đơn:
  A - 
Accuracy
  B - 
Complexity
  C - 
Efficiency
  D - 
Quality
9-
Một đặc trưng của thiết kế tốt là:
  A - 
Cho thấy sự liên kết mạnh giữa các module
  B - 
Thực hiện tất cả yêu cầu trong phân tích
  C - 
Bao gồm những test case cho tất cả thành phần
  D - 
Kết hợp mã nguồn nhằm mục đích mô tả
10-
Mục nào không là đặc trưng chung trong các phương pháp thiết kế:
  A - 
Quản lý cấu hình
  B - 
Ký hiệu thành phần chức năng
  C - 
Nguyên tắc đánh giá chất lượng
  D - 
Heuristic tinh chế
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc Nghiệm UML - Bài 15
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 53
Trắc Nghiệm UML - Bài 59 ( English )
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 03
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 44
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 31
Trắc Nghiệm UML - Bài 22
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 03
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 40
Trắc Nghiệm UML - Bài 53 ( English )
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 30
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 13
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 19
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 06
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 15
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 29
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 28
Trắc Nghiệm UML - Bài 31
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 26
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters