Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm UML - Bài 73
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 08:15:57 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Những cái nào sau đây là thành phần của UML?
  A - 
Mô hình Activity
  B - 
Mô hình Collaboration
  C - 
Mô hình Sequence và Use-case
  D - 
Tất cả đều đúng
2-
Trong vòng đời của phần mềm, giai đoạn nào nói chung là đáng giá nhất?
  A - 
Sự bảo trì
  B - 
Sự thực thi
  C - 
Các luật lệ
  D - 
Thiết kế
3-
Sơ đồ tuần tự khác với sơ đồ cộng tác ở chỗ nào?
  A - 
Giúp định rõ phạm vi hệ thống bằng cách nhận dạng các vai trò tác nhân (actor roles) tương tác với hệ thống và một tập hợp các quyền và chức năng được cung cấp cho các tác nhân đó
  B - 
Nhấn mạnh thứ tự truyền các thông điệp
  C - 
Nhấn mạnh tập hợp các đối tượng công tác cùng nhau để thực hiện một use case
  D - 
Vai trò được thực thi bởi một người cụ thể khi người đó tương tác với hệ thống
4-
Một kịch bản (scenario)là một:
  A - 
Tập hợp các bước trong phạm vi của một use case
  B - 
Tập hợp các use case
  C - 
Một use case
  D - 
Bao gồm các use case
5-
Một mối quan hệ "has a" là mô tả tốt nhất cho:
  A - 
Generalization
  B - 
Encapsulation
  C - 
Inheritance
  D - 
Aggregation
6-
Một mối quan hệ "is a" là mô tả tốt nhất cho:
  A - 
Aggregation
  B - 
Inheritance
  C - 
Encapsulation
  D - 
Generalization
7-
Cái nhìn tĩnh (static view) của hệ thống được mô hình hóa bằng:
  A - 
class diagrams
  B - 
use case diagrams
  C - 
state chart diagrams
  D - 
activit y diagrams
8-
Trong một use case diagram các thực thể ngoài (external entities) hệ thống được gọi là:
  A - 
Use cases
  B - 
Boun-Use casesdary objects
  C - 
Actors
  D - 
Stick men
9-
Các Use case mô hình hóa:
  A - 
Yêu cầu chức năng (functional requirements)
  B - 
Cái nhìn tĩnh (static view)
  C - 
Yêu cầu người dùng (user requirements)
  D - 
Tài liệu hóa (Documentation)
10-
Cái nào dưới đây không là lượng số (multiplicity) hợp lệ?
  A - 
0__4
  B - 
1
  C - 
3__*
  D - 
m__n
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 10
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 31
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 05
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 64
Trắc Nghiệm UML - Bài 75
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 02
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 47
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 08
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 01
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 16
Trắc Nghiệm UML - Bài 50
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 15
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 53
Trắc Nghiệm UML - Bài 61 ( English )
Trắc Nghiệm UML - Bài 33
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 12
Trắc Nghiệm UML - Bài 43
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 08
Trắc Nghiệm UML - Bài 24
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters