Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 10
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 09:12:53 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Câu hỏi không được kỹ sư phần mềm hiện nay quan tâm nữa:
  A - 
Tại sao chi phí phần cứng máy tính quá cao?
  B - 
Tại sao phần mềm mất một thời gian dài để hoàn tất?
  C - 
Tại sao người ta tốn nhiếu chi phí để phát triển một mẩu phần mềm?
  D - 
Tại sao những lỗi phần mềm không được loại bỏ trong sản phẩm trước khi xuất xưởng
2-
Ba giai đoạn tổng quát của công nghệ phần mềm :
  A - 
definition, development, support
  B - 
what, how, where
  C - 
programming, debugging, maintenance
  D - 
analysis, design, testing
3-
Mô hình phát triển ứng dụng nhanh:
  A - 
Một cách gọi khác của mô hình phát triển dựa vào thành phần
  B - 
Một cách hữu dụng khi khách hàng không xàc định yêu cầu rõ ràng
  C - 
Sự ráp nối tốc độ cao của mô hình tuần tự tuyến tính
  D - 
Tất cả mục trên
4-
Mô hình tiến trình phần mềm tiến hóa:
  A - 
Bản chất lặp
  B - 
Dễ dàng điều tiết những biến đổi yêu cầu sản phẩm
  C - 
Nói chung không tạo ra những sản phẩm bỏ đi
  D - 
Tất cả các mục
5-
Mô hình phát triển phần mềm lặp lại tăng thêm :
  A - 
Một hướng hợp lý khi yêu cầu được xác định rõ
  B - 
Một hướng tốt khi cần tạo nhanh một sản phẩm thực thi lõi
  C - 
Một hướng tốt nhất dùng cho những dự án có những nhóm phát triển lớn
  D - 
Một mô hình cách mạng không nhưng không được dùng cho sản phẩm thương mại
6-
Mô hình phát triển phần mềm xoắn ốc:
  A - 
Kết thúc với việc xuất xưởng sản phẩm phần mềm
  B - 
Nhiều hỗn độn hơn với mô hình gia tăng
  C - 
Bao gồm việc đánh giá những rủi ro phần mềm trong mỗi vòng lặp
  D - 
Tất cả điều trên
7-
Mô hình phát triển dựa vào thành phần:
  A - 
Chỉ phù hợp cho thiết kế phần cứng máy tính
  B - 
Không thể hỗ trợ phát triển những thành phần sử dụng lại
  C - 
Dựa vào những kỹ thuật hỗ trợ đối tượng
  D - 
Không định chi phí hiệu quả bằng những độ đo phần mềm có thể định lượng
8-
Để xây dựng mô hình hệ thống, kỹ sư phải quan tâm tới một trong những nhân tố hạn chế sau:
  A - 
Những giả định và những ràng buộc
  B - 
Ngân sách và phí tổn
  C - 
Những đối tượng và những hoạt động
  D - 
Lịch biểu và các mốc sự kiện
9-
Trong kỹ thuật tiến trình nghiệp vụ, ba kiến trúc khác nhau được kiểm tra:
  A - 
Hạ tầng kỹ thuật, dữ liệu, ứng dụng
  B - 
Hạ tầng tài chánh, tổ chức và truyền thông
  C - 
Cấu trúc báo cáo, cơ sở dữ liệu, mạng
  D - 
Cấu trúc dữ liệu, yêu cầu, hệ thống
10-
Thành phần nào của kỹ thuật tiến trình nghiệp vụ là trách nhiệm của kỹ sư phần mềm:
  A - 
Phân tích phạm vi nghiệp vụ
  B - 
Thiết kế hệ thống nghiệp vụ
  C - 
Kế hoạch sản phẩm
  D - 
Kế hoạch chiến lược thông tin
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 28
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 01
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 24
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 15
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 36
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 34
Trắc Nghiệm UML - Bài 38
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 63 ( English )
Trắc Nghiệm UML - Bài 34
Trắc Nghiệm UML - Bài 16
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 17
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 49
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 25
Trắc Nghiệm UML - Bài 39
Trắc Nghiệm UML - Bài 48
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters