WEBSITE bất vụ lợi - Vì lợi ích cộng đồng - Non-Profit Website for the benefit of Community Learning
Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
Tin Học
Luyện thi Đại học
Lớp 12
Lớp 11
Lớp 10
Lớp 9
Lớp 8
Lớp 7
Lớp 6
Tiểu học
Tiếng Anh
Bài học lý thuyết
Thi bằng
Kiến thức tổng quát
Phương pháp học
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học
||
Căn Bản
Văn Phòng
Hệ Thống - Mạng
Phần Mềm Ứng Dụng
Kỹ thuật số
Lập trình
SQL
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 12
Ngày làm bài:
Hôm nay lúc 01:54:22 (Server time)
Số câu hỏi:
10.
Tổng điểm:
10
Yêu cầu hoàn thành:
60
phút.
Thời gian còn lại:
Cỡ chữ câu hỏi:
12 pt
13 pt
14 pt
15 pt
16 pt
17 pt
18 pt
19 pt
20 pt
Cỡ chữ đáp án:
12 pt
13 pt
14 pt
15 pt
16 pt
17 pt
18 pt
19 pt
20 pt
1-
Phần tử_____ được dùng để xác đình nội dung mức khối.
A -
STYLE
B -
DIV
C -
SPAN
D -
Tất cả đều sai
2-
Để tạo ra một siêu liên kết, các thành phần yêu cầu là:
A -
Điểm nóng (hotspot)
B -
Địa chỉ đầy đủ hay URL của file được liên kết
C -
A và B đều đúng
D -
A và B đều sai
3-
Cấu trúc dùng để điều khiển lặp trong một chương trình gọi là:
A -
Các lệnh điều khiền
B -
Lặp
C -
Các lệnh điều kiện
D -
Tất cả đều sai
4-
Điều kiện gì sau đây với tài liệu HTML dưới đây để câu lệnh sau là đúng:
document.forms[0].display.value = clock;
A -
Có nhiều form trong tài liệu.
B -
Không có form nào trong tài liệu
C -
Có một form trong tài liệu có điều khiển tên là display
D -
Có một điều khiển input nào đó tên là forms[0] hiển thị từ clock
5-
Một ID selector có phần trước là một dấu ________
A -
@
B -
#
C -
!
D -
Tất cả đều sai
6-
Phương thức _____ của đối tượng Window kiểm tra biểu thức đúng một lần sau một khoảng thời gian xác định:
A -
SetTimeout
B -
SetInterval
C -
confirm
D -
Tất cả đều sai
7-
Nếu một biến string có tên là sample với giá trị bằng test, phương thức sample.big() cho kết quả như thế nào?
A -
Trả về Test.
B -
Giống với sample.toUpperCase().
C -
Trả về Mã BIG'
D -
Thay đổi giá trị của test thaIt changes the value of test thành 'BIG'
8-
Các phương thức HTML của đối tượng string dùng để?
A -
Đọc xâu từ các trang HTML
B -
Để thay thế các thẻ HTML bằng các thẻ HTML khác
C -
Để chèn các thẻ HTML vào trong một đối tượng string
D -
Trả về một xâu mới chứa thêm các thẻ HTML
9-
Cú pháp chung của đối tượng string là:
A -
Tên xâu.Tên phương pháp
B -
Tên xâu.Tên thuộc tính
C -
A và B đều đúng
D -
A và B đều sai
10-
onMouseOver, onMouseOut, onLoad là_____được hỗ trợ bởi thẻ LAYER.
A -
Phương thức
B -
Sự kiện.
C -
Thuộc tính
D -
Tất cả đều sai
[
Người đăng:
Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon
https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ
Phong Bảo Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 15
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 03
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 03
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 05
Trắc Nghiệm UML - Bài 66
Trắc Nghiệm UML - Bài 53 ( English )
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 32
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 16
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 02
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 26
Trắc Nghiệm UML - Bài 34
Trắc Nghiệm UML - Bài 58
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 38
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 50
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 53
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 20
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 41
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 06
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 09
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 07
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG