WEBSITE bất vụ lợi - Vì lợi ích cộng đồng - Non-Profit Website for the benefit of Community Learning
Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
Tin Học
Luyện thi Đại học
Lớp 12
Lớp 11
Lớp 10
Lớp 9
Lớp 8
Lớp 7
Lớp 6
Tiểu học
Tiếng Anh
Bài học lý thuyết
Thi bằng
Kiến thức tổng quát
Phương pháp học
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học
||
Căn Bản
Văn Phòng
Hệ Thống - Mạng
Phần Mềm Ứng Dụng
Kỹ thuật số
Lập trình
SQL
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 01
Ngày làm bài:
Hôm nay lúc 00:42:54 (Server time)
Số câu hỏi:
10.
Tổng điểm:
10
Yêu cầu hoàn thành:
60
phút.
Thời gian còn lại:
Cỡ chữ câu hỏi:
12 pt
13 pt
14 pt
15 pt
16 pt
17 pt
18 pt
19 pt
20 pt
Cỡ chữ đáp án:
12 pt
13 pt
14 pt
15 pt
16 pt
17 pt
18 pt
19 pt
20 pt
1-
Phần tử ……….. được dùng để nhóm dữ liệu một cách logic trên một trang Web.
A -
SPAN
B -
DIV và SPAN
C -
DIV
D -
Tất cả đều sai
2-
Thông số ………. được sử dụng để xác định văn bản thay cho đồ họa.
A -
ALT
B -
SRC
C -
ALIGN
D -
Tất cả đều sai
3-
Hàm ....... được dùng để đánh giá một chuỗi mã lệnh nhưng không cần tham chiếu đến bất kỳ đối tượng nào.
A -
eval
B -
isNaN
C -
test
D -
Tất cả đều sai
4-
Các phần tử THEAD, TFOOD và TBODY phải có ……………
A -
Số hàng bằng nhau
B -
Số cột bằng nhau
C -
Cả a và b đều sai
D -
Cả a và b đều đúng
5-
Phương thức nào được sử dụng để chấp nhận giá trị nhập vào từ người sử dụng?
A -
Phương thức alert
B -
Phương thức confirm
C -
Phương thức prompt
D -
Tất cả đều sai
6-
Thuộc tính nào trong các thuộc tính sau được sử dụng để liên kết một file javascript bên ngoài vào tài liệu HTML .
A -
link
B -
src
C -
img
D -
Tất cả đều sai
7-
Phương thức parseInt được sử dụng để làm gì?
A -
Chuyển số nguyên thành chuỗi
B -
Chuyển số nguyên sang số thực
C -
Chuyển chuỗi thành số nguyên
D -
Tất cả đều sai
8-
……….. là một phần của tài liệu được dùng để nhận dữ liệu nhập vào từ người dùng.
A -
Khung
B -
Bảng biểu
C -
Biểu mẫu
D -
Tất cả đều đúng
9-
Câu lệnh sau cho kết quả gì?
document.write (true + false + 5);
A -
5
B -
6
C -
true + false + 5
D -
Không thực hiện được
10-
Thuộc tính ………. được dùng để đặt nội dung của một ô nằm phía trên đỉnh của ô.
A -
top
B -
align
C -
vertical
D -
valign
[
Người đăng:
Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon
https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ
Phong Bảo Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 09
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 39
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 52
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 21
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 17
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 05
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 15
Trắc Nghiệm UML - Bài 38
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 53
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Trắc Nghiệm UML - Bài 52
Trắc Nghiệm UML - Bài 60
Trắc Nghiệm UML - Bài 59 ( English )
Trắc Nghiệm UML - Bài 68
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 62
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 06
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 28
Trắc Nghiệm UML - Bài 47
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG