Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm UML - Bài 44
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 10:51:44 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Trong ký hiệu cho sơ đồ lớp, tên lớp được đặt ở ngăn dưới cùng.
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
2-
1 ký hiệu sơ đồ lớp có danh sách các thuộc tính ở ngăn trên cùng.
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
3-
Các hoạt dộng của 1 lớp được lên danh sách trong ngăn dưới cùng của ký hiệu lớp.
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
4-
Tuổi (Age) là 1 ví dụ của thuộc tính dẫn xuất trong 1 lớp nó có thể được tính toán từ ngày sinh và ngày hiện tại.
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
5-
1 thuộc tính dẫn xuất được biểu diễn trên 1 sơ dồ lớp với ký hiệu # trước tên.
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
6-
Ký hiệu – trước tên của 1 thuộc tính trên 1 sơ đồ lớp biểu diễn 1 thuộc tính private.
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
7-
Visibility( tính có thể thấy được) mặc định cho 1 thuộc tính trong 1 sơ đồ lớp là public.
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
8-
Visibility( tính có thể thấy được) mặc định của 1 hoạt động trong 1 sơ đồ lớp là public.
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
9-
1 hoạt đồng constructor tạo 1 thể hiện mới của 1 lớp
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
10-
Hoạt động update tạo ra thông tin về trạng thái của 1 đối tượng có sẵn đến các đối tượng khác ngoài sự thay đỏi của đối tượng.
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 37
Trắc Nghiệm UML - Bài 35
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 02
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 14
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 16
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 30
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 08
Trắc Nghiệm UML - Bài 33
Trắc Nghiệm UML - Bài 12
Trắc Nghiệm UML - Bài 59 ( English )
Trắc Nghiệm UML - Bài 27
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 12
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 21
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 27
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 04
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 17
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 29
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 03
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters