Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm UML - Bài 34
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 09:44:23 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Các nhà phân tích sử dụng sơ đồ chuỗi để hiển thị các đối tượng tham gia trong các trường hợp sử dụng,và thông điệp giữa các đối tượng vượt qua thời gian cho một trong những trường hợp sử dụng cụ thể nào ?
  A - 
Biểu đồ lớp
  B - 
Biểu đồ cộng tác
  C - 
Biểu đồ trạng thái (statechart diagrams)
  D - 
Biểu đồ tuần tự
2-
Khi sắp xếp những tác nhân và dối tượng trong 1 sơ đồ tuần tự, chúng ta nên sắp xếp chúng:
  A - 
Theo thứ tự ABC bên dưới cạnh của biểu đồang qua đỉnh của biểu đồ
  B - 
Theo thứ tự ABC ngang qua đỉnh của biểu đồ
  C - 
Theo thứ tự mà chúng tham gia vào chuỗi tuần tự bên dưới cạnh của biểu đồ
  D - 
Theo thứ tự mà chúng tham gia vào chuỗi tuần tự qua đỉnh của biểu đồ
3-
Mục tiêu của chiến lược phân tích là thay đổi cơ bản cách tổ chức hoạt động và tạo major thay đổi bởi taking advantage của một vài ý kiến , phương pháp và kỹ thuật .
  A - 
Quá trình giao dịch tự động
  B - 
Quá trình giao dịch reengineering
  C - 
Quá trình giao dịch điểm chuẩn
  D - 
Quá trình giao dịch cải tiến
4-
……..…. là đơn vị đo của kích thước chương trình dựa vào số lượng và độ phức tạp của đầu vào, đầu ra, các yêu cầu , files và giao diện.
  A - 
Function point
  B - 
Workplan
  C - 
Standard module
  D - 
Function point
5-
Tất cả đều là lỗi thiết kế cổ điển, trừ …..........
  A - 
feature creep
  B - 
including design time
  C - 
reducing design time
  D - 
silver bullet syndrome
6-
Đối tượng nào sau đây có thể bị hủy theo thời gian trong sơ đồ tuần tự:
  A - 
Khách hàng
  B - 
Hóa đơn
  C - 
Thẻ giảm giá
  D - 
Loại sản phẩm
7-
Người phân tích hệ thống vẽ chu trình sống (lifeline) với 1 dấu X tại điểm kết thúc. Chu trình sống này biểu diễn:
  A - 
1 thông điệp không thể được thực hiện (be delivered)
  B - 
1 đối tượng bị phá hủy tại 1 thời điểm
  C - 
1 thông điêp được thực hiện tại 1 thời diểm
  D - 
1 đối tượng hoàn thành tại 1 thời điểm
8-
Biểu đồ tuần tự tập trung vào mô tả:
  A - 
Thông điệp gửi bởi tác nhân tới đối tượng khác
  B - 
Trật tự thông điệp theo thời gian xuyên qua các đối tượng
  C - 
Khi thông điệp bị hủy
  D - 
Khi 1 đối tượng được tạo nên
9-
Trong 1 biểu đồ tuần tự,tên đối tượng của sinh viên:List sẽ cho biết:
  A - 
Sinh viên là 1 trường hợp của lớp List mà lớp đó bao gồm những đối tượng sinh viên cụ thể
  B - 
List là 1 trường hợp của lớp sinh viên
  C - 
List là 1 phương thức của lớp sinh viên
  D - 
1 thông điệp được gửi từ lớp sinh viên tới lớp List
10-
Trình tự của thông điệp trong biểu đồ tuần tự đi từ:
  A - 
Phải sang trái
  B - 
Trái sang phải
  C - 
Trên xuống dưới
  D - 
Dưới lên trên
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 50
Trắc Nghiệm UML - Bài 66
Trắc Nghiệm UML - Bài 34
Trắc Nghiệm UML - Bài 43
Trắc Nghiệm UML - Bài 45
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 20
Trắc Nghiệm UML - Bài 74
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 19
Trắc Nghiệm UML - Bài 73
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 28
Trắc Nghiệm UML - Bài 16
Trắc Nghiệm UML - Bài 30
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 68
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 35
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 12
Trắc Nghiệm UML - Bài 51 ( English )
Trắc Nghiệm UML - Bài 29
Trắc Nghiệm UML - Bài 49
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters