Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 15
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 23:18:15 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng của một thiết kế kiến trúc phải dựa vào:
  A - 
Tính truy cập và tính tin cậy của hệ thống
  B - 
Dữ liệu và điều khiển của hệ thống
  C - 
Tính chức năng của hệ thống
  D - 
Những chi tiết thực thi của hệ thống
2-
Trong phương pháp phân tích kiến trúc, mô tả mẫu kiến trúc thường dùng khung nhìn:
  A - 
Dòng dữ liệu
  B - 
Module
  C - 
Tiến trình
  D - 
Tất cả các mục trên
3-
Khi một luồng tổng thể trong một đoạn của biểu đồ luồng dữ liệu có tính trình tự cao và theo sau những những đường thẳng sẽ thể hiện:
  A - 
Liên kết thấp
  B - 
Module hóa tốt
  C - 
Luồng giao dịch (transaction)
  D - 
Luồng biến đổi (transform)
4-
Khi luồng thông tin trong một đoạn của sơ đồ luồng dữ liệu thể hiện bằng một mục đơn mà bẩy một luồng dữ liệu khác theo một trong nhiều đường sẽ thể hiện:
  A - 
Liên kết thấp
  B - 
Module hóa tốt
  C - 
Luồng giao dịch (transaction)
  D - 
Luồng biến đổi (transform)
5-
Một bổ sung cần thiết nhằm biến đổi hay ánh xạ giao dịch để tạo một thiết kế kiến trúc đầy đủ là:
  A - 
Sơ đồ quan hệ - thực thể
  B - 
Từ điển dữ liệu
  C - 
Mô tả việc xử lý cho mỗi module
  D - 
Những Test-case cho mỗi module
6-
Những nguyên lý thiết kế giao diện nào không cho phép người dùng còn điều khiển tương tác với máy tính:
  A - 
Cho phép được gián đoạn
  B - 
Cho phép tương tác có thể undo
  C - 
Che dấu những bản chất kỹ thuật với những người dùng thường
  D - 
Chỉ cung cấp một cách thức xác định cứng khi hoàn thành tác vụ
7-
Những nguyên lý thiết kế giao diện cho phép người dùng ít phải nhớ:
  A - 
Xác định những shortcut trực quan
  B - 
Biểu lộ thông tin theo cách diễn tiến
  C - 
Thiết lập những trường hợp mặc định có ý nghĩa
  D - 
Cả những mục trên
8-
Sự toàn vẹn (consistency) giao diện ngầm định:
  A - 
Những kỹ thuật input giữ tương tự suốt ứng dụng
  B - 
Mỗi ứng dụng phải có look and feel riêng biệt
  C - 
Cách thức điều hướng (navigational) nhạy với ngữ cảnh
  D - 
Câu a và b
9-
Mô hình nào đưa ra hình ảnh tiền sử (profile) người dùng cuối của hệ thống dựa vào máy tính:
  A - 
Mô hình thiết kế
  B - 
Mô hình người dùng
  C - 
Mô hình của người dùng
  D - 
Mô hình nhận thức hệ thống
10-
Mô hình nào đưa ra hình ảnh hệ thống trong đầu của người dùng cuối:
  A - 
Mô hình thiết kế
  B - 
Mô hình người dùng
  C - 
Hình ảnh hệ thống
  D - 
Mô hình nhận thức hệ thống
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 36
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 06
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 05
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 34
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 03
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 15
Trắc Nghiệm UML - Bài 63 ( English )
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 43
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 05
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 15
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 11
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 45
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 07
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 34
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 47
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 18
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 16
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters