1-
|
Kiểu quan hệ trong uc cho phép phân tích chức năng?
|
|
A -
|
Quan hệ liên kết
|
|
B -
|
Quan hệ mở rộng
|
|
C -
|
Quan hệ bao gồm
|
|
D -
|
Quan hệ khái quát hoá
|
2-
|
Những bước đặc biệt trong 1 uc có thể đc viết trong dạng:
|
|
A -
|
Bổ ngữ trực tiếp, chủ ngữ, động từ, giới từ, bổ ngữ gián tiếp
|
|
B -
|
Giới từ, bổ ngữ gián tiếp,bổ ngữ trực tiếp, chủ ngữ,động từ,
|
|
C -
|
Chủ ngữ, động từ, giới từ, bổ ngữ gián tiếp, bổ ngữ trực tiếp
|
|
D -
|
Chủ ngữ, động từ,bổ ngữ trực tiếp,giới từ, bổ ngữ gián tiếp
|
3-
|
Nếu 1 uc trở nên quá phức tạp, nó sẽ được_____
|
|
A -
|
Phân tách thành tập hợp các uc
|
|
B -
|
Viết với một chuỗi các bước tuần hoàn để đơn giản nó
|
|
C -
|
Viết từ sự phối cảnh của những quan sát độc lập để đơn giản nó
|
|
D -
|
Loại bỏ khỏi hệ thống, vì nó quá phức tạp để thi hành trong hệ thống cuối cùng
|
4-
|
Chuỗi đúng trong các bước chính tạo ra sơ đồ uc là:
|
|
A -
|
Nhận dạng uc chính, phát triển uc chính, khẳng định uc chính, tạo sơ đồ uc
|
|
B -
|
Nhận dạng, phát triển, tạo sơ đồ, khẳng định
|
|
C -
|
Tạo sơ đồ, nhận dạng, phát triển, khẳng định
|
|
D -
|
Tạo sơ đồ, nhận dạng, khẳng định, phát triển
|
5-
|
Trong quá trình vẽ sơ đồ uc, 1 phân tích sẽ tiến hành các bước theo trình tự sau:
|
|
A -
|
Vẽ uc trên sơ đồ, nhận dạng đường bao, đặt actor vào sơ đồ, vẽ đường nối uc và actor
|
|
B -
|
Đường bao, uc, actor, liên kết
|
|
C -
|
Actor, uc, đường bao, liên kết
|
|
D -
|
Đường bao, actor, uc, liên kết
|
6-
|
Ý nào trong các ý sau được sử dụng để tạo các đối tượng?
|
|
A -
|
Các lớp cụ thể
|
|
B -
|
Các lớp trường tượng
|
|
C -
|
Các lớp tượng trưng
|
|
D -
|
Tất cả đều sai
|
7-
|
Một …của 1 lớp phân tích biểu diễn 1 phần của thông tin mà liên quan đến sự miêu tả 1 lớp.
|
|
A -
|
Thuộc tính
|
|
B -
|
Kết cấu
|
|
C -
|
Hoạt động
|
|
D -
|
Tất cả đều sai
|
8-
|
Kiểu nào trong các kiểu sau của các thuộc tính là không thích hợp trong 1 lớp phân tích?
|
|
A -
|
Compound ( kết hợp)
|
|
B -
|
Operation( hoạt động)
|
|
C -
|
Operations(các hoạt động)
|
|
D -
|
Tất cả đều sai
|
9-
|
Một…...của 1 sự phân tích lớp mà ở đó hành vi của lớp được định nghĩa
[a]--Compound ( kết hợp)
|
|
A -
|
Compound ( kết hợp)
|
|
B -
|
Operation( hoạt động)
|
|
C -
|
Operations(các hoạt động)
|
|
D -
|
Tất cả đều sai
|
10-
|
Ý nào trong các ý sau sẽ được biến đổi thành các phương thức trong các pha sau của SDLC?
|
|
A -
|
Compound ( kết hợp)
|
|
B -
|
Operation( hoạt động)
|
|
C -
|
Operations(các hoạt động)
|
|
D -
|
Tất cả đều sai
|