Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm UML - Bài 32
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 20:34:24 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Kiểu quan hệ trong uc cho phép phân tích chức năng?
  A - 
Quan hệ liên kết
  B - 
Quan hệ mở rộng
  C - 
Quan hệ bao gồm
  D - 
Quan hệ khái quát hoá
2-
Những bước đặc biệt trong 1 uc có thể đc viết trong dạng:
  A - 
Bổ ngữ trực tiếp, chủ ngữ, động từ, giới từ, bổ ngữ gián tiếp
  B - 
Giới từ, bổ ngữ gián tiếp,bổ ngữ trực tiếp, chủ ngữ,động từ,
  C - 
Chủ ngữ, động từ, giới từ, bổ ngữ gián tiếp, bổ ngữ trực tiếp
  D - 
Chủ ngữ, động từ,bổ ngữ trực tiếp,giới từ, bổ ngữ gián tiếp
3-
Nếu 1 uc trở nên quá phức tạp, nó sẽ được_____
  A - 
Phân tách thành tập hợp các uc
  B - 
Viết với một chuỗi các bước tuần hoàn để đơn giản nó
  C - 
Viết từ sự phối cảnh của những quan sát độc lập để đơn giản nó
  D - 
Loại bỏ khỏi hệ thống, vì nó quá phức tạp để thi hành trong hệ thống cuối cùng
4-
Chuỗi đúng trong các bước chính tạo ra sơ đồ uc là:
  A - 
Nhận dạng uc chính, phát triển uc chính, khẳng định uc chính, tạo sơ đồ uc
  B - 
Nhận dạng, phát triển, tạo sơ đồ, khẳng định
  C - 
Tạo sơ đồ, nhận dạng, phát triển, khẳng định
  D - 
Tạo sơ đồ, nhận dạng, khẳng định, phát triển
5-
Trong quá trình vẽ sơ đồ uc, 1 phân tích sẽ tiến hành các bước theo trình tự sau:
  A - 
Vẽ uc trên sơ đồ, nhận dạng đường bao, đặt actor vào sơ đồ, vẽ đường nối uc và actor
  B - 
Đường bao, uc, actor, liên kết
  C - 
Actor, uc, đường bao, liên kết
  D - 
Đường bao, actor, uc, liên kết
6-
Ý nào trong các ý sau được sử dụng để tạo các đối tượng?
  A - 
Các lớp cụ thể
  B - 
Các lớp trường tượng
  C - 
Các lớp tượng trưng
  D - 
Tất cả đều sai
7-
Một …của 1 lớp phân tích biểu diễn 1 phần của thông tin mà liên quan đến sự miêu tả 1 lớp.
  A - 
Thuộc tính
  B - 
Kết cấu
  C - 
Hoạt động
  D - 
Tất cả đều sai
8-
Kiểu nào trong các kiểu sau của các thuộc tính là không thích hợp trong 1 lớp phân tích?
  A - 
Compound ( kết hợp)
  B - 
Operation( hoạt động)
  C - 
Operations(các hoạt động)
  D - 
Tất cả đều sai
9-
Một…...của 1 sự phân tích lớp mà ở đó hành vi của lớp được định nghĩa [a]--Compound ( kết hợp)
  A - 
Compound ( kết hợp)
  B - 
Operation( hoạt động)
  C - 
Operations(các hoạt động)
  D - 
Tất cả đều sai
10-
Ý nào trong các ý sau sẽ được biến đổi thành các phương thức trong các pha sau của SDLC?
  A - 
Compound ( kết hợp)
  B - 
Operation( hoạt động)
  C - 
Operations(các hoạt động)
  D - 
Tất cả đều sai
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc Nghiệm UML - Bài 52
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 11
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 25
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 10
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 44
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 38
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 08
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 48
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 31
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 15
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 24
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 11
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 09
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 04
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 19
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 34
Trắc Nghiệm UML - Bài 57 ( English )
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters