Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 08
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 17:21:25 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Dreamweaver quản lý các layer trong panel nào?
  A - 
Code
  B - 
Layer panel
  C - 
Assets panel
  D - 
Frames panel
2-
Trong Layers Panel, biểu tượng con mắt dùng để làm gì?
  A - 
Xác lập tính thừa kế
  B - 
Xác lập tính lồng nhau
  C - 
Xác lập tính hiển thị
  D - 
Xác lập tính xóa bỏ.
3-
Trong Layers Panel, biểu tượng con mắt mở có nghĩa là ……….
  A - 
Đang hiển thị
  B - 
Không hiển thị
  C - 
Thừa kế tính hiển thị của lớp cha.
  D - 
Không phải các ý trên
4-
Trong Layers Panel, biểu tượng con mắt nhắm có nghĩa là ……….
  A - 
Đang hiển thị
  B - 
Không hiển thị
  C - 
Thừa kế tính hiển thị của lớp cha.
  D - 
Không phải các ý trên
5-
Trong mã HTML, thứ tự xếp chồng của layer được xác định trong thuộc tính nào?
  A - 
style
  B - 
id
  C - 
index-layer
  D - 
z-index
6-
Để xem tất cả layer trong Layer Palette, ta thực hiện:
  A - 
F2
  B - 
Window à Others à Layers
  C - 
Ctrl + F2
  D - 
A và B đều đúng
7-
Phím ………. để vẽ nhiều layer liên tiếp.
  A - 
Ctrl
  B - 
Alt
  C - 
Shift
  D - 
Insert
8-
Phím ………. để chọn nhiều layer.
  A - 
Ctrl
  B - 
Alt
  C - 
Shift
  D - 
Insert
9-
Để thay đổi kích thước một pixel một lần, chọn layer và nhấn giữ phím ………. trong khi di chuyển các phím mũi tên, để thay đổi kích thước một pixel một lần.
  A - 
Ctrl
  B - 
Alt
  C - 
Shift
  D - 
Insert
10-
Trong Layer, giá trị nào không phải là giá trị của thuộc tính Vis:
  A - 
Inherit
  B - 
Visible
  C - 
Hidden
  D - 
Show
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 13
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 35
Trắc Nghiệm UML - Bài 66
Trắc Nghiệm UML - Bài 44
Trắc Nghiệm UML - Bài 70
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 07
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 36
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 21
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 05
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 53
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 04
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 18
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 55
Trắc Nghiệm UML - Bài 36
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 46
Trắc Nghiệm UML - Bài 37
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters