WEBSITE bất vụ lợi - Vì lợi ích cộng đồng - Non-Profit Website for the benefit of Community Learning
Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
Tin Học
Luyện thi Đại học
Lớp 12
Lớp 11
Lớp 10
Lớp 9
Lớp 8
Lớp 7
Lớp 6
Tiểu học
Tiếng Anh
Bài học lý thuyết
Thi bằng
Kiến thức tổng quát
Phương pháp học
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học
||
Căn Bản
Văn Phòng
Hệ Thống - Mạng
Phần Mềm Ứng Dụng
Kỹ thuật số
Lập trình
SQL
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 06
Ngày làm bài:
Hôm nay lúc 17:51:42 (Server time)
Số câu hỏi:
10.
Tổng điểm:
10
Yêu cầu hoàn thành:
60
phút.
Thời gian còn lại:
Cỡ chữ câu hỏi:
12 pt
13 pt
14 pt
15 pt
16 pt
17 pt
18 pt
19 pt
20 pt
Cỡ chữ đáp án:
12 pt
13 pt
14 pt
15 pt
16 pt
17 pt
18 pt
19 pt
20 pt
1-
Lệnh xoay hình ảnh 180 độ và lệnh lật hình ảnh theo chiều ngang cho kết quả hình ảnh:
A -
Giống nhau
B -
Khác nhau
2-
Mặt nạ Quick mask dùng để:
A -
Che đi phần hình ảnh không muốn hiển thị
B -
Tạo vùng chọn
3-
Snap shot được lưu cùng hình ảnh:
A -
Đúng
B -
Sai
4-
Adjusment Layer cho phép chỉnh hình ảnh ở:
A -
Các lớp phía dưới lớp điều chỉnh
B -
Các lớp phía trên lớp điều chỉnh
5-
Có thể sao chép Layer Effect từ lớp này sang lớp khác:
A -
Đúng
B -
Sai
6-
Có thể định nghĩa Pattern bằng một vùng chọn bất kỳ:
A -
Đúng
B -
Sai
7-
Mã màu đen là :
A -
FFFFFF
B -
000000
8-
Lệnh Layer\ Raterize\ Type dùng để:
A -
Chuyển đối tượng chữ từ Vector => Bitmap
B -
Chuyển đối tượng chữ từ Bitmap =>Vector
9-
Sử dụng mặt nạ lớp để
A -
Che đi vùng hình ảnh không muốn hiển thị
B -
Tạo vùng chọn
10-
Mặt nạ lớp (được thực hiện bởi lệnh Add a Mask) là hình ảnh dạng:
A -
Bitmap
B -
Vector
[
Người đăng:
Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon
https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ
Phong Bảo Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 14
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 01
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 05
Trắc Nghiệm UML - Bài 17
Trắc Nghiệm UML - Bài 73
Trắc Nghiệm UML - Bài 43
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 12
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 35
Trắc Nghiệm UML - Bài 32
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm UML - Bài 16
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 14
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 10
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 46
Trắc Nghiệm UML - Bài 46
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 74
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 50
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG