Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 07
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 22:35:57 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Trong kỹ thuật "Phân hoạch tương đương" của phương pháp kiểm định phần mềm kỹ thuật hộp đen, nếu điều kiện đầu vào "xác định một phần tử của một tập hợp", thì phân hoạch kiểm định thành:
  A - 
1 lớp tương đương.
  B - 
2 lớp tương đương.
  C - 
3 lớp tương đương.
  D - 
4 lớp tương đương.
2-
Trong kỹ thuật "Phân hoạch tương đương" của phương pháp kiểm định phần mềm kỹ thuật hộp đen, nếu điều kiện đầu vào "là một biến hoặc một biểu thức logic", thì phân hoạch kiểm định thành:
  A - 
1 lớp tương đương.
  B - 
2 lớp tương đương.
  C - 
3 lớp tương đương.
  D - 
4 lớp tương đương.
3-
Trong kỹ thuật "Phân tích giá trị biên" của phương pháp kiểm định hộp đen, nếu "điều kiện vào xác định một miền giới hạn bởi các giá trị a và b", thì:
  A - 
Xác định các trường hợp kiểm định được xác định ngay tại a và b.
  B - 
Xác định các trường hợp kiểm định ngay trên và ngay dưới a và b.
  C - 
Xác định các trường hợp kiểm định cho giá trị cực đại, cực tiểu và ngay trên (hoặc ngay dưới) giá trị cực đại, cực tiểu.
  D - 
Xác định các trường hợp kiểm định ngay tại a và b, đồng thời ngay trên và ngay dưới a và b.
4-
Nội dung nào chính là phương pháp kiểm định hộp trắng:
  A - 
"Chỉ tập trung vào các yêu cầu chức năng của phần mềm bằng cách cho nhập giá trị đầu vào và xem xét kết quả ra có muốn như mong đợi hay không?".
  B - 
"Cho phép kiểm tra cấu trúc bên trong của phần mềm với mục đích đảm bảo rằng tất cả các câu lệnh và điều kiện sẽ được thực hiện ít nhất một lần,..".
  C - 
"Không quan tâm nhiều đến cấu trúc bên trong của phần mềm mà chỉ quan tâm đến các miền thông tin vào ra".
  D - 
"Tạo mô hình hệ thống để mô phỏng ứng xử của phần mềm đối với tác động của môi trường bên ngoài".
5-
Trong các nội dung sau, nội dung nào chính là kiểm định đơn vị:
  A - 
Các module được tích hợp từ dưới lên theo từng đơn vị.
  B - 
Là kiểm định các thành phần nhỏ trong tất cả các hệ thống.
  C - 
Kiểm định tập trung vào việc xác minh trên thành phần nhỏ nhất của thiết kế phần mềm như module hoặc lớp.
  D - 
Là một kỹ thuật hệ thống để xây dựng cấu trúc chương trình trong khi tiến hành các kiểm định để phát hiện các lỗi liên kết.
6-
Trong các nội dung sau, nội dung nào chính là kiểm định tích hợp:
  A - 
Là một kỹ thuật hệ thống để xây dựng cấu trúc chương trình trong khi tiến hành các kiểm định để phát hiện các lỗi liên kết.
  B - 
Kiểm định tập trung vào việc xác minh trên thành phần nhỏ nhất của thiết kế phần mềm như module hoặc lớp.
  C - 
Các module được tích hợp từ dưới lên theo từng đơn vị.
  D - 
Các module được tích hợp bằng cách đi dần xuống qua cấp bậc điều khiển với việc bắt đầu từ module chính đi dần xuống các module phụ thuộc
7-
Kiểm định Alfa là:
  A - 
Kiểm định theo trình tự được sắp xếp Alphabe.
  B - 
Kiểm định được tiến hành ngay tại cơ quan củangười dùng.
  C - 
Kiểm định khách quan: có sự chứng kiến của đại diện thứ ba.
  D - 
Kiểm định được tiến hành ngay tại cơ quan của người phát triển phần mềm.
8-
Kiểm định Alfa là loại kiểm định có tính chất:
  A - 
Khách quan.
  B - 
Chủ quan
  C - 
Kết hợp cả khách quan lẫn chủ quan.
  D - 
Tất cả đều sai
9-
Bảo trì phần mềm được định nghĩa thông qua mô tả 4 hoạt động:
  A - 
Bảo trì hệ thống, bảo trì hiệu chỉnh, bảo trì tiếp hợp, bảo trì hoàn thiện.
  B - 
Bảo trì hiệu chỉnh, bảo trì tiếp hợp, bảo trì thiết kế, bảo trì hoàn thiện.
  C - 
Bảo trì hiệu chỉnh, bảo trì tiếp hợp, bảo trì hoàn thiện, bảo trì phòng ngừa.
  D - 
Bảo trì vận hành, bảo trì hiệu chỉnh, bảo trì hoàn thiện, bảo trì phòng ngừa.
10-
Trong quá trình bảo trì phần mềm: "quá trình phân tích và chỉnh sửa một hay nhiều lối" được gọi là:
  A - 
Bảo trì hiệu chỉnh.
  B - 
Bảo trì phòng ngừa.
  C - 
Bảo trì hoàn thiện
  D - 
Bảo trì tiếp hợp.
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc Nghiệm UML - Bài 38
Trắc Nghiệm UML - Bài 37
Trắc Nghiệm UML - Bài 46
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 27
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 32
Trắc Nghiệm UML - Bài 45
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 44
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 19
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 13
Trắc Nghiệm PhotoShop - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 49
Trắc Nghiệm UML - Bài 26
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 04
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 39
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 07
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters