Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm UML - Bài 16
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 21:54:06 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Sơ đồ UML diagram dưới đây là biểu diễn của một :

  A - 
Class
  B - 
Object
  C - 
Circle
  D - 
Package
2-
Sơ đồ UML diagram dưới đây là biểu diễn của một :

  A - 
Class
  B - 
Object
  C - 
Circle
  D - 
Package
3-
Trong sơ đồ dưỡi đây biểu diễn loại relationship nào?

  A - 
Generalization
  B - 
Aggregation
  C - 
Composition
  D - 
Multiple Inheritance.
4-
Mối quan hệ (relationship) giữa class 8 và class 9 là:

  A - 
Generalization
  B - 
Aggregation
  C - 
Composition
  D - 
Realization
5-
Mối quan hệ (relationship) giữa class 10 và class 11 là :

  A - 
Generalization
  B - 
Aggregation
  C - 
Composition
  D - 
Realization
6-
Mối quan hệ (relationship) giữa class 12 và class 13 là

  A - 
Generalization
  B - 
Aggregation
  C - 
Dependency
  D - 
Realization
7-
Để biểu diễn các quan hệ vật lý giữa phần mềm và các thành phần phần cứng trong một hệ thống bạn sẽ dụng sơ đồ nào của UML ?
  A - 
Sơ đồ triển khai (Deployment Diagram)
  B - 
Sơ đồ hoạt động ( Activity Diagram)
  C - 
Sơ đồ lớp (Class Diagram)
  D - 
Sơ đồ trạng thái (State Diagram)
8-
Mục đích của sơ đồ tương tác ( Interaction Diagram) là :
  A - 
Cung cấp định nghĩa chặt chẽ mục đích các hành vi và trạng thái hợp lệ của lớp.
  B - 
Biểu diễn các đối tượng cộng tác trong một use case như thế nào.
  C - 
Biểu diễn nhóm các lớp và các phụ thuộc giữa chúng
  D - 
Cung cấp một vài kỹ thuật hữu ích cho phân tích, thiết kế và viết mã.
9-
Trong hình (i) là :

  A - 
Mở rộng
  B - 
Bao gồm
  C - 
Liên kết
  D - 
Sự tổng quát hóa
10-
Dưới đây là lớp Circle được vẽ bằng UML cho biết "isVisible (hành vi)) là :

  A - 
protected
  B - 
private
  C - 
public
  D - 
inherit
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 31
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 16
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 33
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 17
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 18
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 04
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 04
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 22
Trắc Nghiệm UML - Bài 37
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 37
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 42
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 07
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 22
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 15
Trắc Nghiệm UML - Bài 47
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 03
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 07
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 36
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters