Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 04
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 21:35:40 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Xác định yêu cầu phi chức năng", nghĩa là:
  A - 
Đặc tả các yêu cầu của người dùng.
  B - 
Đặc tả trìu tượng các nhu cầu của người dùng mà hệ thống phải cung cấp.
  C - 
Đặc tả trìu tượng các dịch vụ mà hệ thống phải cung cấp
  D - 
Đặc tả trìu tượng các ràng buộc mà hệ thống phải tuân theo.
2-
Hệ thống phần mềm phải tuân thủ các ràng buộc về: thời gian, tốc độ xử:
  A - 
Phi chức năng
  B - 
Chức năng
  C - 
Chức năng và phi chức năng
  D - 
Hệ thống phần cứng
3-
Nếu phần mềm thoả mãn yêu cầu các chức năng không gây mâu thuẫn, có nghĩa phần mềm đã đáp ứng được nguyên tắc:
  A - 
Đầy đủ
  B - 
Tráng kiện
  C - 
Hợp lý
  D - 
Không mâu thuẫn
4-
Trong yêu cầu phi chức năng, phát biểu "Yêu cầu về hệ thống được phát triển như tốc độ, bộ nhớ, độ tin cậy, tính di chuyển được, tính dùng lại được,.." là:
  A - 
Yêu cầu về quá trình phát triển phần mềm.
  B - 
Các yêu cầu ngoại lai.
  C - 
Các yêu cầu về sản phẩm.
  D - 
Yêu cầu về phương pháp lập trình.
5-
Trong yêu cầu phi chức năng, phát biểu "Yêu cầu về các chuẩn phải tuân theo, các yêu cầu về ngôn ngữ lập trình, phương pháp thiết kế, yêu cầu về phân phát,...." là:
  A - 
Các yêu cầu về sản phẩm.
  B - 
Yêu cầu về phương pháp thiết kế và lập trình.
  C - 
Các yêu cầu ngoại lai.
  D - 
Yêu cầu về quá trình phát triển phần mềm.
6-
Thẩm định là công việc chỉ được thực hiện sau:
  A - 
Giai đoạn đặc tả
  B - 
Giai đoạn thiết kế và lập trình
  C - 
Các giai đoạn phát triển phần mềm như: đặc tả, thiết kế, lập trình.
  D - 
Tất cả các giai đoạn phát triển phần mềm như: đặc tả, thiết kế, lập trình.
7-
Lý do khiến người phát triển phần mềm phải tạo nguyên mẫu:
  A - 
Tạo nguyên mẫu làm sơ sở cho việc viết đặc tả cho sản phẩm.
  B - 
Tạo nguyên mẫu dùng làm bản test cho phần mềm sau này
  C - 
Tạo nguyên mẫu giúp hạ thấp chi phí sửa lỗi.
  D - 
Tất cả đều đúng
8-
Tạo nguyên mẫu giúp cho chi phí sửa lỗi giảm xuống, vì:
  A - 
Nếu có bản nguyên mẫu, thì phần mềm không cần phải bảo trì.
  B - 
Nếu khách hàng chấp nhận nguyên mẫu, thì khách hàng cũng chấp nhận phần mềm chính thức. Nên không mất chi phí sửa lỗi.
  C - 
Tạo nguyên mẫu cho phép phát hiện sớm các lỗi, giúp cho việc sửa chữa diễn ra vào thời kỳ đầu của quá trình phát triển phần mềm. Vì vậy chi phí bảo trì giảm.
  D - 
Tạo nguyên mẫu dùng làm tài liệu cho người sử dụng, vì vậy không tốn kém tiền đào tạo.
9-
Trong 6 giai đoạn của thiết kế phần mềm:
1/Thiết kế kiến trúc
2/Thiết kế cấu trúc dữ liệu
3/Đặc tả trìu tượng
4/Thiết kế thuật toán
5/Thiết kế giao diện

6/Thiết kế các thành phần. Quá trình thiết kế chi tiết được thực hiện theo thứ tự:
  A - 
1 – 3 – 5 – 6 – 2 – 4.
  B - 
1 – 3 – 2 - 4 – 6 – 5.
  C - 
1 – 3 – 5 – 2 – 4 - 6.
  D - 
1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6.
10-
Trong thiết kế phần mềm, giai đoạn thiết kế kiến trúc là:
  A - 
Các kiến trúc dữ liệu được dùng trong việc thực hiện hệ thống được thiết kế chi tiết và được đặc tả.
  B - 
Các hệ con tạo nên hệ tổng thể và các quan hệ của chúng là được minh định và ghi thành tài liệu.
  C - 
Các dịch vụ cung cấp bởi một hệ con được phân chia qua các thành phần của hệ con đó.
  D - 
Đối với các hệ con, đặc tả các dịch vụ mà nó phải cung cấp và các ràng buộc mà nó phải tuân theo.
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 32
Trắc Nghiệm UML - Bài 68
Trắc Nghiệm UML - Bài 15
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 38
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 02
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 35
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 05
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 23
Trắc Nghiệm UML - Bài 18
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 43
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 31
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 07
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 16
Trắc Nghiệm UML - Bài 63 ( English )
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 09
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 02
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 12
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters