Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm UML - Bài 25
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 21:24:25 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
______ là ví dụ của yêu cầu chức năng .
  A - 
Hệ thống có thể làm việc với một vài web browser
  B - 
Hệ thống có thể tải một vài trang web trong 3s
  C - 
Khách hàng có thể thấy đơn hàng của họ sau khi nhận thức
  D - 
Hệ thống có thể tìm tất cả , sẵn sàng kiểm kê trong đơn hàng tới quyết định được hay không sản phẩm có thể được tạo ra vào một ngày nhất định
2-
Hiểu như thế nào là hệ thống , nhận dạng cơ hội , và nhu cầu phát triển cho hệ thống là bước của pha nào:
  A - 
Phân tích
  B - 
Thiết kế
  C - 
Thực thi
  D - 
Kế hoạch hóa
3-
Chiến lược phân tích là kết quả của quá trình giao dịch hiện tại về cơ bản là giống being left nhưng hệ thống mới sẽ tạo ra nhiều hệ số là : more efficient is _____.
  A - 
BPA
  B - 
BPI
  C - 
BPR
  D - 
BPU
4-
Chiến lược phân tích nào sau đây là tốt nhất ?
  A - 
BPI
  B - 
BPR
  C - 
BPU
  D - 
Phụ thuộc vào tình hình
5-
Mục tiêu của ______ chiến lược phân tích là tạo ra minor or moderate thay đổi quá trình giao dịch tạo ra nhiều hệ số và hiệu quả
  A - 
Quá trình giao dịch tự động
  B - 
Quá trình giao dịch điểm chuẩn
  C - 
Quá trình giao dịch cải tiến
  D - 
Quá trình giao dịch reengineering
6-
Mục tiêu của chiến lược phân tích là thay đổi cơ bản cách tổ chức hoạt động và tạo major thay đổi bởi taking advantage của một vài ý kiến , phương pháp và kỹ thuật .
  A - 
Quá trình giao dịch tự động
  B - 
Quá trình giao dịch reengineering
  C - 
Quá trình giao dịch cải tiến
  D - 
Quá trình giao dịch điểm chuẩn
7-
Chiến lược phân tích nào tạo rủi ro cao nhất còn tiềm tàng tạo giá trị cao cho giao dịch ?
  A - 
Quá trình giao dịch tự động
  B - 
Quá trình giao dịch cải tiến
  C - 
Business Process Reengineering
  D - 
Business Process Renovation
8-
Toàn diện nhất và hoàn thành deliverable của pha phân tích là _____.
  A - 
Dự án kế hoạch làm việc
  B - 
Dự kiến hệ thống
  C - 
Mô hình behaviora cho hệ thống
  D - 
Mô hình chức năng cho hệ thống
9-
Kỹ thuật BPA phổ biến cho sử dụng nhận dạng vấn đề tồn tại trong hệ thống hiện thời là:
  A - 
Dự đoán hoạt động cơ bản và điểm chuẩn
  B - 
Thời gian thiết kế và và làm chuẩn đối xứng
  C - 
Tác động phân tích và Thời gian thiết kế
  D - 
Vấn đề phân tích và gốc rễ của phân tích
10-
2 kỹ thuật BPI sử dụng nhận dạng sự đổi mới trong hệ thống hiện tại:
  A - 
Dự đoán hoạt động cơ bản và loại trừ
  B - 
Thời gian thiết kế and dự đoán hoạt động
  C - 
Tác động phân tích và Thời gian thiết kế
  D - 
Vấn đề phân tích và gốc rễ của phân tích
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 17
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 24
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 42
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 15
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 35
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 25
Trắc Nghiệm UML - Bài 28
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 40
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 51
Trắc Nghiệm UML - Bài 16
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 13
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 31
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 06
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 04
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 38
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 21
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters