Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm HDJ - Bài 07
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 05:30:34 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Dấu chấm phẩy được dùng khi nào trong javaScript?
  A - 
Để kết thúc một lệnh
  B - 
Để kết thúc một lệnh bên trong một khối lệnh (block).
  C - 
Khi cần thiết để phân biệt các câu lệnh với nhau
  D - 
Để cho mã đọc dễ hơn
2-
Tìm câu lệnh sai:
  A - 
JavaScript có thể dùng để viết cả các script chạy phía client và server
  B - 
Các browser hỗ trợ JavaScript không đọc các lệnh JavaScript nằm trong thẻ NOSCRIPT
  C - 
Có thể chèn trực tiếp các lệnh JavaScript vào trong một trang HTML
  D - 
Tất cả đều sai
3-
Chuỗi nhị phân của biểu thức 15 <<3 là:
  A - 
1111000
  B - 
0001111
  C - 
1110001
  D - 
1110111
4-
________ thể hiện tài liệu HTML trong một cửa sổ trình duyệt, dùng để lấy thông tin về tài liệu, kiểm tra và thay đổi các phần tử HTML, text trong tài liệu và xử lí các sự kiện:
  A - 
Đối tượng Location
  B - 
Đối tượng Document
  C - 
Đối tượng Window
  D - 
Tất cả đều đúng
5-
Phương thức ______của đối tượng Window thực hiện một công việc nào đó sau một khoảng thời gian xác định:
  A - 
setTimeout
  B - 
confirm
  C - 
setInterval
  D - 
Tất cả đều đúng
6-
Thẻ _____ dùng để chèn ảnh vào trong một trang HTML.
  A - 
IMG
  B - 
PASTE
  C - 
BODY
  D - 
Tất cả đều đúng
7-
Thẻ _____ của bản đồ ảnh phía client dùng để chuyển các vùng ảnh với các URL tương ứng.
  A - 
AREA
  B - 
MAP
  C - 
USEMAP
  D - 
Tất cả đều đúng
8-
Thuộc tính _______ của thẻ IMG được dùng để chỉnh căn lề của ảnh với văn bản xung quanh.
  A - 
SRC
  B - 
ALT
  C - 
ALIGN
  D - 
Tất cả đều đúng
9-
Xem xét đường dẫn C:\myfiles\favourites\forever.htm. Đây là:
  A - 
URL tương đối
  B - 
Đường dẫn tuyệt đối
  C - 
Đường dẫn tương đối
  D - 
Liên kết tuyệt đối
10-
Các phần tử _____chứa dữ liệu hoặc các phần tử trong dòng khác và không bắt đầu trên dòng mới.
  A - 
Mức khối (Block level)
  B - 
Mức văn bản (Text level)
  C - 
Mức tài liệu (Document level)
  D - 
Tất cả đều sai
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc Nghiệm UML - Bài 43
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 34
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 16
Trắc Nghiệm UML - Bài 72
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 55
Trắc Nghiệm UML - Bài 75
Trắc Nghiệm UML - Bài 32
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 10
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 30
Trắc Nghiệm UML - Bài 50
Trắc Nghiệm UML - Bài 62
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 05
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 08
Trắc Nghiệm UML - Bài 31
Trắc Nghiệm UML - Bài 66
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 18
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 17
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 03
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 45
Trắc Nghiệm UML - Bài 60
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters