Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm UML - Bài 56
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 22:28:57 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Dữ liệu có thể được lưu trữ trong những luồng định dạng :
  A - 
Databases (CSDL)
  B - 
Entities (thực thể)
  C - 
Entities (thực thể) and files
  D - 
Files and databases (CSDL)
2-
Một _____ là ít khó và dễ dàng hơn cho người mới học để sử dụng, nhưng nó không có những đặc trưng cần thiết để hỗ trợ đánh giá nhiệm vụ hoặc những hệ thống phân cấp lớn.
  A - 
CSDL
  B - 
Hệ thống quản trị CSDL
  C - 
Hệ thống quản lý CSDL end-user
  D - 
Hệ thống quản trị CSDL end-user
3-
Một _____ có thể hỗ trợ dữ liệu dung lượng lớn và hỗ trợ các ứng dụng cái mà chạy như một bộ máy hoàn chỉnh.
  A - 
Hệ thống quản trị CSDL
  B - 
Hệ thống quản lý CSDL end-user
  C - 
Hệ thống quản trị CSDL end-user
  D - 
Hệ thống quản trị CSDL kinh doanh
4-
Một _____ là cơ bản của một danh sách thông tin điện tử cái mà được lưu trữ trên đĩa.
  A - 
File truy nhập liên tục
  B - 
File truy nhập liên tục ko trật tự
  C - 
File truy nhập liên tục có trật tự
  D - 
File truy nhập liên tục ngẫu nhiên
5-
SQL chạy trên ______
  A - 
Các dòng của dữ liệu mỗi lần
  B - 
Các cột của dữ liệu mỗi lần
  C - 
Các bảng của dữ liệu mỗi lần
  D - 
Toàn bộ CSDL
6-
Cái nào sau đây không phải là 1 đặc trưng của CSDL quan hệ đối tượng hiện tại?
  A - 
Lưu trữ các đối tượng trong cấu trúc bảng quan hệ
  B - 
Hỗ trợ tốt cho các hoạt động quản lý dữ liệu đặc trưng
  C - 
Hỗ trợ khả năng thừa kế
  D - 
SQL hỗ trợ
7-
Trong 1 CSDL hướng đối tượng,1 extent tương đương với 1____ trong 1 CSDL quan.
  A - 
Thuộc tính
  B - 
Bảng
  C - 
Hàng
  D - 
Mối quan hệ
8-
Đặc trưng của CSDL, cái mà có khả năng nhất trong việc hỗ trợ các kiểu dữ liệu phức tạp là _____.
  A - 
Các file liên tục
  B - 
DBMS quan hệ
  C - 
DBMS hướng đối tượng
  D - 
DBMS quan hệ đối tượng
9-
Quá trình để bảo đảm các giá trị đi cùng nhau trong các bảng liên kết thông qua các khóa chính và khóa ngoại được đồng bộ hợp lệ và chính xác là ____.
  A - 
Tính toàn vẹn phân cấp
  B - 
Tính toàn vẹn chính
  C - 
Tính duy nhất tham chiếu
  D - 
Tính toàn vẹn tham chiếu
10-
Một CSDL quan hệ có thể được tối ưu cho ____
  A - 
Hiệu quả lưu trữ và tốc độ truy nhập
  B - 
Kiểu dữ liệu và hiệu quả lưu trữ
  C - 
Tốc độ truy nhập
  D - 
Hiệu quả lưu trữ
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc Nghiệm UML - Bài 35
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 27
Trắc Nghiệm UML - Bài 63 ( English )
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 07
Trắc Nghiệm PhotoShop - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 30
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 04
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 03
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 44
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 15
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 28
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 52
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 38
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 04
Trắc Nghiệm UML - Bài 39
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 19
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 10
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 47
Trắc Nghiệm UML - Bài 46
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters