Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 11
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 04:35:07 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Những thành phần kiến trúc trong kỹ thuật sản phẩm là:
  A - 
Dữ liệu, phần cứng, phần mềm, con người
  B - 
Dữ liệu, tài liệu, phần cứng, phần mềm
  C - 
Dữ liệu, phần cứng, phần mềm, thủ tục
  D - 
Tài liệu, phần cứng, con người, thủ tục
2-
Đặc tả hệ thống mô tả:
  A - 
Chức năng và hành vi của hệ thống dựa vào máy tính
  B - 
Việc thi hành của mỗi thành phần hệ thống được chỉ
  C - 
Chi tiết giải thuật và cấu trúc hệ thống
  D - 
Thời gian đòi hỏi cho việc giả lập hệ thống
3-
Cách tốt nhất để đưa tới việc xem xét việc đánh giá yêu cầu là :
  A - 
Kiểm tra lỗi mô hình hệ thống
  B - 
Nhờ khách hàng kiểm tra yêu cầu
  C - 
Gởi họ tới đội thiết kế và xem họ có sự quan tâm nào không
  D - 
Dùng danh sách các câu hỏi kiểm tra để kiểm tra mỗi yêu cầu
4-
Sử dụng bảng lần vết giúp:
  A - 
Debug chương trình dựa theo việc phát hiện lỗi thời gian thực
  B - 
Xác định việc biểu diễn những sự thi hành giải thuật
  C - 
Xác định, điều khiển và theo vết những thay đổi yêu cầu
  D - 
Không có mục nào
5-
Mẫu mô hình hệ thống chứa thành phần:
  A - 
Input
  B - 
Output
  C - 
Giao diện người dùng
  D - 
Tất cả mục trên
6-
Tác vụ nào không được biểu diễn như là một phần của phân tích yêu cầu phần mềm :
  A - 
Định giá và tổng hợp
  B - 
Mô hình hóa và thừa nhận vấn đề
  C - 
Lập kế hoạch và lịch biểu
  D - 
Đặc tả và xem xét
7-
Đích của kỹ thuật đặc tả ứng dụng thuận tiện (FAST - facilitated application specification techniques) là nhờ người phát triển và khách hàng:
  A - 
Xây dựng một nguyên mẫu nhanh chóng
  B - 
Học công việc lẫn nhau
  C - 
Làm việc với nhau để phát triển một tập những yêu cầu ban đầu
  D - 
Làm việc với nhau để phát triển những đặc tả phần mềm kỹ thuật
8-
Ai là người không thích hợp để tham dự vào nhóm FAST (facilitated application specification techniques) :
  A - 
Kỹ sư phần cứng và phần mềm
  B - 
Đại diện nhà sản xuất
  C - 
Đại diện thị trường
  D - 
Nhân viên tài chánh cao cấp
9-
Những yêu cầu nào được quan tâm suốt QFD (quality function deployment):
  A - 
Exciting requirements
  B - 
Normal requirements
  C - 
Technology requirements
  D - 
Expected requirement
10-
Phân tích giá trị được dẫn ra như là một phần của QFD (quality function deployment) nhằm xác định:
  A - 
Chi phí của hoạt động đảm bảo chất lượng của dự án
  B - 
Chi phí quan hệ của những yêu cầu qua việc triển khai chức năng, tác vụ và thông tin
  C - 
Độ ưu tiên quan hệ của những yêu cầu qua việc triển khai chức năng, tác vụ và thông tin
  D - 
Kích thước của bản ý kiến khách hàng
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 15
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 04
Trắc Nghiệm UML - Bài 33
Trắc Nghiệm UML - Bài 30
Trắc Nghiệm UML - Bài 68
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 33
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 11
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 20
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 46
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 39
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 03
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 50
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 09
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 21
Trắc Nghiệm UML - Bài 69 ( English )
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 01
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 53
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 04
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 26
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters