Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 14
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 03:31:48 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Loại trừu tượng nào được dùng trong thiết kế phần mềm:
  A - 
Điều khiển
  B - 
Dữ liệu
  C - 
Thủ tục
  D - 
Tất cả mục trên
2-
Loại mô hình nào không được có trong kiến trúc phần mềm:
  A - 
Dữ liệu
  B - 
Động
  C - 
Xử lý
  D - 
Cấu trúc
3-
Cấp bậc điều khiển thể hiện:
  A - 
Thứ tự quyết định
  B - 
Việc tổ chức của các module
  C - 
Sự lặp lại của những hoạt động
  D - 
Sự tuần tự của các tiến trình
4-
Thủ tục phần mềm tập trung vào:
  A - 
Cấp bậc điều khiển trong một cảm nhận trừu tượng hơn
  B - 
Xử lý chi tiết của mỗi module riêng biệt
  C - 
Xử lý chi tiết của mỗi tập module
  D - 
Quan hệ giữa điều khiển và thủ tục
5-
Nguyên nhân của việc sinh lỗi do thiết kế mức thành phần trước khi thiết kế dữ liệu là:
  A - 
Thiết kế thành phần thì phụ thuộc vào ngôn ngữ còn thiết kế dữ liệu thì không
  B - 
Thiết kế dữ liệu thì dễ thực hiện hơn
  C - 
Thiết kế dữ liệu thì khó thực hiện
  D - 
Cấu trúc dữ liệu thường ảnh hưởng tới cách thức mà thíết kế thành phần phải theo
6-
Mục đích của tham chiếu chéo những yêu cầu (ma trận) trong tài liệu thiết kế là nhằm:
  A - 
Cho phép người quản lý theo dõi năng suất của nhóm thiết kế
  B - 
Xác minh là tất cả các yêu cầu đã được xem xét trong thiết kế
  C - 
Chỉ ra chi phí kết hợp với mỗi yêu cầu
  D - 
Cung cấp cho việc thực thi tên của những nhà thiết kế cho mỗi yêu cầu
7-
Mục nào không là một phần của kiến trúc phần mềm:
  A - 
Chi tiết giải thuật
  B - 
Cơ sở dữ liệu
  C - 
Thiết kế dữ liệu
  D - 
Cấu trúc chương trình
8-
Đặc trưng nào là đúng cho kho dữ liệu, không phải là cơ sở dữ liệu đặc trưng:
  A - 
Hướng mức nghiệp vụ và kích thước lớn
  B - 
Thông tin đúng và hợp thời
  C - 
Tích hợp và không thường thay đổi
  D - 
Tất cả những mục trên
9-
Mẫu kiến trúc nhấn mạnh tới những thành phần:
  A - 
Ràng buộc
  B - 
Tập hợp những thành phần
  C - 
Mô hình ngữ nghĩa
  D - 
Tất cả những mục
10-
Nhằm xác định những mẫu kiến trúc hay kết hợp những mẫu phù hợp nhất cho hệ thống đề nghị, kỹ thuật yêu cầu dùng để khám phá:
  A - 
Giải thuật phức tạp
  B - 
Đặc trưng và ràng buộc
  C - 
Điều khiển và dữ liệu
  D - 
Những mẫu thiết kế
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 29
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 05
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 16
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 10
Trắc Nghiệm UML - Bài 62
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 08
Trắc Nghiệm UML - Bài 51 ( English )
Trắc Nghiệm UML - Bài 22
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 37
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 46
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 30
Trắc Nghiệm UML - Bài 27
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 33
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 36
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 39
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters