WEBSITE bất vụ lợi - Vì lợi ích cộng đồng - Non-Profit Website for the benefit of Community Learning
Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
Tin Học
Luyện thi Đại học
Lớp 12
Lớp 11
Lớp 10
Lớp 9
Lớp 8
Lớp 7
Lớp 6
Tiểu học
Tiếng Anh
Bài học lý thuyết
Thi bằng
Kiến thức tổng quát
Phương pháp học
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học
||
Căn Bản
Văn Phòng
Hệ Thống - Mạng
Phần Mềm Ứng Dụng
Kỹ thuật số
Lập trình
SQL
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 17
Ngày làm bài:
Hôm nay lúc 17:18:53 (Server time)
Số câu hỏi:
10.
Tổng điểm:
10
Yêu cầu hoàn thành:
60
phút.
Thời gian còn lại:
Cỡ chữ câu hỏi:
12 pt
13 pt
14 pt
15 pt
16 pt
17 pt
18 pt
19 pt
20 pt
Cỡ chữ đáp án:
12 pt
13 pt
14 pt
15 pt
16 pt
17 pt
18 pt
19 pt
20 pt
1-
Kiểm thử điều kiện là một kỹ thuật kiểm thử cấu trúc điều khiển mà những tiêu chuẩn dùng để thiết kế test-case:
A -
Dựa vào kiểm thử đường cơ bản
B -
Thử thách điều kiện logic trong module phần mềm
C -
Chọn những đường dẫn kiểm tra dựa vào những vị trí và dùng những biến
D -
Tập trung vào việc kiểm thử việc giá trị những cấu trúc lặp
2-
Kiểm thử luồng dữ liệu là một kỹ thuật kiểm thử cấu trúc điều khiển mà những tiêu chuẩn dùng để thiết kế test-case:
A -
Dựa vào kiểm thử đường cơ bản
B -
Thử thách điều kiện logic trong module phần mềm
C -
Chọn những đường dẫn kiểm tra dựa vào những vị trí và dùng những biến
D -
Tập trung vào việc kiểm thử việc giá trị những cấu trúc lặp
3-
Kiểm thử lặp là một kỹ thuật kiểm thử cấu trúc điều khiển mà những tiêu chuẩn dùng để thiết kế test-case:
A -
Dựa vào kiểm thử đường cơ bản
B -
Thử thách điều kiện logic trong module phần mềm
C -
Tập trung vào việc kiểm thử việc giá trị những cấu trúc lặp
D -
Chọn những đường dẫn kiểm tra dựa vào những vị trí và dùng những biến
4-
Kiểm thử Black-box cố gắng tìm ra những lỗi:
A -
Chức năng không đầy đủ hay không đúng
B -
Những lỗi giao diện
C -
Những lỗi thực thi
D -
Tất cả mục trên
5-
Lý do tốt nhất cho việc dùng nhóm kiểm tra phần mềm độc lập là:
A -
Những người phát triển phần mềm không cần làm bất kỳ kiểm thử nào
B -
Những người lạ sẽ kiểm phần mềm rất chặt
C -
Những người kiểm thử không được dính dáng tới dự án cho đến khi kiểm thử bắt đầu
D -
Mâu thuẩn về quyền lợi giữa những người phát triển và những người kiểm thử sẽ giảm
6-
Trong một dự án thành công sử dụng chiến lược:
A -
Đưa ra những xem xét kỹ thuật hình thức ưu tiên trước khi kiểm thử
B -
Chỉ rõ những yêu cầu trong theo một cách thức có thể định lượng
C -
Quan tâm tới việc sử dụng những nhóm kiểm thử độc lập
D -
Tất cả mục trên
7-
Kiểm thử tích hợp Top-down có thuận lợi chính là:
A -
Những module mức thấp không bao giờ cần kiểm thử
B -
Những điểm quyết định chính được kiểm thử sớm
C -
Không có những stub cần phải viết
D -
Không có mục nào
8-
Kiểm thử tích hợp bottom-up có những thuận lợi chính:
A -
Những điểm quyết định chính được kiểm thử sớm
B -
Không có những driver cần được viết
C -
Không có những stub (nhánh) cần phải viết
D -
Không đòi hỏi kiểm thử hồi quy (regression)
9-
Hướng debug:
A -
Backtracking
B -
Brute force
C -
Sự loại trừ nguyên nhân
D -
Tất cả các mục
10-
Những kiểm tra chấp nhận thường được đưa ra bởi:
A -
Người phát triển
B -
Những người dùng cuối
C -
Nhóm kiểm thử
D -
Những kỹ sư hệ thống
[
Người đăng:
Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon
https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ
Phong Bảo Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 38
Trắc Nghiệm UML - Bài 29
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 28
Trắc Nghiệm UML - Bài 53 ( English )
Trắc Nghiệm UML - Bài 67 ( English )
Trắc Nghiệm UML - Bài 55 ( English )
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 28
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 30
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 44
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 06
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 53
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 34
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 29
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 10
Trắc Nghiệm UML - Bài 48
Trắc Nghiệm UML - Bài 38
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 17
Trắc Nghiệm UML - Bài 70
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG