Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm UML - Bài 12
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 02:55:05 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Một mối liên hệ giữa hai lớp trong mô hình lớp :
  A - 
Thể hiện sự kế thừa giữa hai lớp
  B - 
Cho phép sự tương tác giữa hai lớp
  C - 
Cho phép sự tương tác giữa các đối tượng của hai lớp
  D - 
Thể hiện sự phụ thuộc giữa hai lớp
2-
Giai đọan nào sau đây định nghĩa các quy tắc kinh doanh cho một hệ thống mới?
  A - 
Giai đọan phân tích hệ thống
  B - 
Giai đọan phân tích yêu cầu
  C - 
Giai đọan nghiên cứu sơ bộ
  D - 
Giai đọan phân tích quyết định
3-
Dòng đời họat động (life line):
  A - 
Hình chữ nhật hẹp đứng để nhấn mạnh rằng một đối tượng chỉ họat động trong suốt phần kịch bản trong mô hình sequence
  B - 
Thông điệp
  C - 
Đường thẳng đứng dưới một đối tượng trong mô hình sequence chỉ rõ khỏang thời gian trôi qua của đối tượng
  D - 
Thời gian sống của đối tượng
4-
Thông điệp sự kiện:
  A - 
Sự tuần tự hợp lý của việc chuỵển trạng thái và các trạng thái trong đồ thị trạng thái
  B - 
Sự kích hoạt sự thay đổi trạng thái chứa thông điệp mà có các thuộc tính của một sự kiện
  C - 
Sự chuyển trạng thái trong một trạng thái mà không loại bỏ đối tượng khỏi trạng thái đó
  D - 
Đích đến của sự chuyển trạng thái được nối với đầu mũi tên của biểu tượng chuyển trạng thái
5-
Một thực thể có vai trò được xác định rõ trong tài nguyên của ứng dụng và có trạng thái, có hành vi, và định dạng thì xác định:
  A - 
Lớp
  B - 
Tác nhân
  C - 
Đối tượng
  D - 
Thuộc tính
6-
Một hệ thống mà trong đó các thành phần dữ liệu, xử lý và giao diện (interface) của hệ thống thông tin được phân tán ra nhiều khu vực trong một mạng máy tính được xem như là:
  A - 
Một hệ thống cạnh tranh
  B - 
Một hệ thống giao tiếp
  C - 
Một hệ thống cơ sở dữ liệu
  D - 
Không có câu nào đúng
7-
Câu nào đúng (một hoặc nhiều) khi nói về trạng thái và sự chuyển trạng thái trong UML?
  A - 
Những sự kiện gây ra sự chuyển trạng thái từ trạng thái này sang trạng thái khác đựơc thể hiện trong mô hình đồ thị trạng thái
  B - 
Mô hình đồ thị trạng thái chỉ đựơc tạo cho các lớp có hành vi động quan trọng
  C - 
Những hành động do việc thay đổi trạng thái gây ra cũng được thể hiệnt trong mô hình đồ thị trạng thái
  D - 
Mô hình đồ thị trạng thái thể hiện trạng thái của một đối tượng đơn lẻ
8-
Con số của sự kết hợp mà xuất hiện giữa 2 vật cụ thể thì được gọi là một :
  A - 
Bản số
  B - 
Thuộc tính
  C - 
Mối quan hệ
  D - 
Mối quan hệ nhị phân
9-
Mối quan hệ ___________ thì được dùng để chỉ hành vi tùy chọn mà chỉ chạy dưới những điều kiện nhất định chẳng hạn như là khích hoạt một cảnh báo.
  A - 
Bao gồm (include)
  B - 
Mở rộng (extend)
  C - 
Thừa kế (inheritance)
  D - 
Kết hợp (assocition)
10-
Một cách tiếp cận để tách một hệ thống thành các hệ thống con gọi là :
  A - 
Thiết kế hệ thống
  B - 
Lập trình
  C - 
Quản lý dữ liệu
  D - 
Phân rã chức năng
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 23
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 37
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 29
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 31
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 25
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 03
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 01
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 13
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 22
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 24
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 21
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 10
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 50
Trắc Nghiệm UML - Bài 27
Trắc Nghiệm UML - Bài 45
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 16
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters