Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm HDJ - Bài 03
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 02:10:26 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
........... cho phép thay đổi tính hiển thị của các lớp.
  A - 
Layer Perferences Panel
  B - 
Layers Panel
  C - 
Cả a và b đều đúng
  D - 
Cả a và b đều sai
2-
Cho đoạn mã sau:
.
  A - 
1210
  B - 
22
  C - 
1012
  D - 
Kết quả khác
3-
Dreamweaver cho phép tái sử dụng các cách bố trí trang và thành phần trang trong nhiều tài liệu khác nhau bằng cách sử dụng ...............
  A - 
Layer
  B - 
Biểu mẫu
  C - 
Bảng biểu
  D - 
Template
4-
Khi chèn một hình ảnh vào một tài liệu Dreamweaver thì Dreamweaver tự động tạo.............. của tập tin trong mã nguồn HTML.
  A - 
Một hình ảnh
  B - 
Một liên kết
  C - 
Một ảnh cuộn
  D - 
Một tham chiếu
5-
….. định nghĩa việc sử dụng một hay nhiều thẻ HTML trong trang để định dạng cho các phần tử
  A - 
CSS style
  B - 
Selector
  C - 
HTML style
  D - 
Tất cả đều sai
6-
Để liên kết đến một thẻ neo(anchor), bạn phải sử dụng ký tự nào dưới đây trong thuộc tính HREF:
  A - 
#
  B - 
&
  C - 
*
  D - 
@
7-
Phương thức _______ được sử dụng để kiểm tra sự tương hợp trong một chuỗi và trả về giá trị true hay false
  A - 
exec()
  B - 
split()
  C - 
match()
  D - 
test()
8-
Chọn các phát biểu đúng:
  A - 
Không thể copy hay paste các ô rời rạc nhau trong một bảng
  B - 
Có 2 loại selector : đơn giản và ngữ cảnh
  C - 
For…in dùng để duyệt qua các phần tử trong một mảng hay các thuộc tính của một đối tượng
  D - 
Tất cả đều đúng
9-
Sự kiện ________ sẽ được kích hoạt khi con trỏ chuột di chuyển lên một phần tử:
  A - 
onSubmit
  B - 
onMouseUp
  C - 
onMouseOut
  D - 
onMouseOver
10-
Thuộc tính _______ của thẻ TABLE được sử dụng để chỉ ra độ rộng của bảng.
  A - 
WIDTH
  B - 
SPAN
  C - 
AREA
  D - 
SIZE
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 21
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 12
Trắc Nghiệm UML - Bài 12
Trắc Nghiệm UML - Bài 15
Trắc Nghiệm UML - Bài 25
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 44
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 26
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 04
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 34
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 12
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 11
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 30
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 33
Trắc Nghiệm UML - Bài 66
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 10
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 20
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 24
Trắc Nghiệm UML - Bài 55 ( English )
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 07
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 34
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters